Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát1 tháng

Nhân viên chạy quảng cáo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Digital Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2938

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Digital Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2938

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận công việc tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mỗi người. Trong bối cảnh các nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop để tìm kiếm việc làm phù hợp ngày càng trở nên cần thiết. Đặc biệt, trong những lĩnh vực hot được các công ty ưa chuộng với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như Việc làm Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát, việc này trở nên vô cùng quan trọng.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát. Hãy xem ngay NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO tại Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát trên timviec365. Tại Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát, đang có thêm 6 cơ hội việc làm Nhan viên quay dựng (Video Editor), Nhân viên chạy quảng cáo, Trưởng nhóm seo seo Lead, Nhân viên mua hàng tiếng trung, Nhân viên Seo thu nhập 10-20 triệu, NHÂN VIÊN REVIEWER MC hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể mở rộng phạm vi xác suất để tìm kiếm công việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách công việc Marketing - PR phổ biến và có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+ Được hỗ trợ ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội tuyển dụng chất lượng.

Với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu/tháng, timviec365.vn đang đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Địa chỉ này thường được các công ty và tập đoàn uy tín sử dụng để đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu thập tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng cho nhiều ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả Việc làm Marketing - PR. Việc đăng tin được thực hiện liên tục và được cập nhật thường xuyên trên các trang chính, trang ngành và trang theo địa bàn, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi họ sử dụng từ khoá tìm kiếm.

+Thông tin về công việc mới cập nhật, việc làm phù hợp thông qua các sự gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, nhưng ứng viên trong lĩnh vực việc làm Marketing - PR và các ngành khác cũng có thể tìm được công việc phù hợp thông qua sự hỗ trợ từ hệ thống AI365. AI365 sẽ xem xét và chọn lọc thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên dựa trên hồ sơ cá nhân, gửi đến tài khoản của họ. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nhanh chóng ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

-Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành một ứng viên trên timvie365.vn, người tìm việc trong lĩnh vực Marketing - PR sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm công việc. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí giúp bạn biên soạn CV một cách chuyên nghiệp. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ ưa thích, và tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải tự mày mò để thiết kế và viết CV. Sau đó, bạn có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí mà bạn quan tâm. Ngoài ra, ứng viên còn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể khám phá các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và quyền lợi tốt từ các công ty uy tín tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường năng động và trẻ trung. Hãy bắt tay vào việc tạo CV ngay để tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng