- Giao dịch với khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không, đại lý nước ngoài để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu / xuất khẩu. - Chăm sóc và tư vấn khách hàng - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng - Phối hợp với các ban khác đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu - Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận và quản lý. - Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành kinh tế hoặc chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành logistics. - Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh - Nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13, được tăng lương hàng năm - Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm - Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước. - Thời gian nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
Chia sẻ
Bình luận