Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên chứng từ - Dịch Vụ KH (Logistics)

Công Ty TNHH T&m Forwarding

Địa chỉ công ty: Tầng 17 Tòa nhà Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ P. 25 Q. Bình Thạnh

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 313 |

Ngày cập nhật: 13/04/2018 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Nhiệm vụ chính:
- xây dựng mối quan hệ tốt, test lấy giá ganh đua & dịch vụ phù hợp nhất từ các nhà cung cấp: các hãng
hàng không, GSA, coloader (đối với hàng Air) & hãng tàu, consolidator, vận chuyển nội địa (đối với hàng Sea).
- Thực hiện báo giá, làm hóa đơn chứng từ cho các lô hàng xuất, nhập theo sự giao phó của Trưởng phòng, đảm bảo sự
chuẩn xác và đúng lúc của mọi hóa đơn chứng từ được cung cấp cho đại lý và khách hàng.
Nhiệm vụ cụ thể:
1. kiểm tra & trả lời thư của khách hàng, đại lý đúng lúc, bảo đảm thông suốt thông tin (24/7).
2. Kỉểm tra giá cạnh tranh & dịch vụ phù hợp nhất từ các nhà cung cấp: các hãng bay, các tổng đại lý hàng
không (đối với hàng Air) và hãng tàu, người gom hàng lẻ, vận chuyển nội địa (đối với hàng Sea), kiểm dịch, hun
trùng, bảo hiểm…
3. Xây dựng các bước làm việc với từng đại lý & cam kết thực hiện đúng và đúng lúc, báo giá cho đại lý - đặc biệt lưu
ý quy định của Cty về chính sách đại lý.
4. Lấy booking (đơn đặt hàng) với các nhà phân phối và gửi cho KH, hỗ trợ khách hàng chu đáo, đảm bảo
quy trình diễn ra lưu loát, thuận lợi.
5. Làm hóa đơn chứng từ & thu cước, trả tiền kịp thời cho lô hàng bao gồm nhưng không hạn chế: Phát hành giấy báo hàng
đến và charge sheet/debit Note (giấy báo nợ hàng nhập), làm vận đơn và charge sheet/debit Ghi chú (giấy báo nợ
hàng xuất), khai báo manifest hàng nhập khẩu, hàng xuất khẩu đường biển theo theo quy định đi Mỹ, Canada, Nhật Bản,
Trung Quốc, EU...
6. Gửi pre-alert (bộ chứng từ bao gồm copy vận đơn chính MBL, vận đơn thứ cấp HBL, giấy báo có / giấy báo nợ
(debit note/ credit note) nếu có… cho đại lý hàng xuất & theo sát cho đến khi hàng được giao xong cho người
nhận hàng, container được trả rỗng cho hãng tàu.
7. Theo sát để hỗ trợ Phòng Kế toán thu tiền từ đại lý khi cần đến.
8. Tích cực tìm hiểu Update các thay đổi ứng dụng trong hệ thống phần mềm về hậu cần (Logistics) Cty đang áp dụng
Cargowise 1, các kiến thức quy định của quốc gia cũng như quốc tế về chuyên ngành và cải tiến, hoàn thiện quy
trình làm việc để đạt hiệu quả cao hơn nhằm nâng cao năng suất làm việc; bảo đảm chặt chẽ các bước để đồng
thời bảo vệ quyền lợi cho C ty cũng như tác nghiệp nhanh chóng, thuận tiện, chính xác làm đáp ứng khách
hàng nhiều hơn.
9. tìm tòi & thu thập thông tin về sự đóng góp ý kiến của KH. giải quyết khiếu nại của KH trong
phạm vi mình kiểm soát.
10. Báo cáo hằng tháng cho Trưởng phòng ban hoặc Ban GD, các phòng ban khác khi có yêu cầu.
11. hỗ trợ, cố vấn cũng như chia sẻ kinh nghiệm về nghiệp vụ với các đồng nghiệp, cùng lúc đấy có khả năng tương trợ nhau
tốt nhất khi cần tới.
12. huấn luyện, đào tạo nhân sự mới khi có yêu cầu.
13. Thực hiện các công việc khác được giao phó theo từng thời điểm: tham gia học tập, đào tạo, hội thảo…

Yêu cầu công việc

 Có tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
 Kinh nghiệm làm chứng từ và dịch vụ khách hàng
 Kinh nghiệm làm hàng Sea hoặc kinh nghiệm làm hàng Air (tùy theo kinh nghiệm, người xin việc sẽ được lựa chọn làm
việc ở đơn vị Hàng Air hoặc Hàng Sea).
 Quan hệ với các Cty xuất nhập khẩu
 Có cách thức Giao tiếp tốt & kỹ năng tạo lập mối quan hệ với khách hàng & đối tác.
 Kỹ năng làm việc hiệu quả nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng; thái độ và cung cách phục vụ nhiệt
tình, dễ chịu và công bằng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản và thưởng. ( 7 - 9 triệu/tháng )
Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực và thỏa thuận;
- Được đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tuỳ theo yêu cầu công việc
- Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, trợ cấp, phụ cấp … theo Bộ luật Lao động.
- Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch…
theo chính sách của công ty
- Du lịch hàng năm (trong nước và nước ngoài)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy: 8:00 – 12:00.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Công Ty TNHH T&m Forwarding Tuyển Dụng

Nhân Viên Admin
Nhân viên
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềHành chính - Văn phòng

Công Ty TNHH T&m Forwarding

Địa chỉ: Tầng 17 Tòa nhà Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ P. 25 Q. Bình Thạnh

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: www.tmforwarding.com

Mô tả công ty:

Công ty TNHH T&M Forwarding Ltd, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế. Được thành lập vào nửa đầu năm 1996, với bề dầy hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp, nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, có văn phòng đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng và được đánh giá là phát triển nhanh và khá thành công. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo cơ bản và có hệ thống, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn được khuyến khích phù hợp bởi hệ thống quản trị tiến bộ của công ty, cùng với mạng lưới toàn cầu, T&M Forwarding Ltd đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng, bao gồm: Vận chuyển và giao nhận đường hàng không, đường biển. Vận chuyển hàng lẻ, hàng chung chủ (NVOCC). Đại lý Hải Quan Vận chuyển hàng công trình. Xếp dỡ, lưu kho, bảo quản và đóng gói hàng hoá. Thương mại điện tử xuyên biên giới Không chỉ tập trung trong phạm vi giao nhận và vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, không hạn chế loại hình dịch vụ chỉ thuần túy từ cảng đến cảng, công ty còn quan tâm khai thác và đẩy mạnh dịch vụ hàng nhập khẩu, cung cấp các dịch vụ door – to – door (nhận hàng tại nơi người gửi và giao hàng tận nơi người nhận) không phụ thuộc vào địa lý – châu Âu, châu Mỹ, Trung cận đông, châu Phi, châu Á, châu đại dương. T&M Forwarding Ltd là thành viên của tổ chức liên minh hàng hóa thế giới – World Cargo Alliance (WCA) và là đại diện duy nhất của Atlas Line International – một thương hiệu có uy tín được biết đến trong lĩnh vực vận chuyển hàng lẻ toàn cầu tại Việt Nam. Công ty có quan hệ quốc tế với hơn 500 công ty tại hơn 100 nước và mạng lưới này ngày càng được hoàn thiện và phát triển không ngừng. T&M Forwarding Ltd luôn tập trung mọi nguồn lực của mình vào đầu tư và cải tiến công nghệ, không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của khách hàng. Trong lĩnh vực quản trị chất lượng, Công ty áp dụng hệ thống ISO 9001 – một mô hình đảm bảo chất lượng tiến bộ và hữu hiệu được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Ngoài ra, công ty đang tập trung và từng bước phát triển các yếu tố của thương mại điện tử như báo giá, nhận yêu cầu vận chuyển của khách hàng qua mạng Internet, thiết lập mạng thông tin, dữ liệu chung với khách hàng chính của mình, tiến tới việc cung cấp dịch vụ tổng thể về quản trị dây chuyền cung cấp (Supply Chain Management)

Xem chi tiết

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại