Tìm kiếm nâng cao

Hình thức công việc

Trình độ học vấn

Giới tính

Mức lương

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

no image

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ SEA/AIR FREIGHT

Công Ty TNHH Kctc Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Việc làm Hà Nội

TẦNG 12, TÒA NHÀ VINACONEX 9, ĐƯỜNG PHẠM HÙNG, TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Lưu việc làm
Nộp hồ sơ
Lượt xem: 62|Mã: NTD214378|Ngày làm mới: 10/04/2018
Hạn nộp: 30/04/2017
Mức lương:Thỏa thuận
Chức vụ:Nhân viên
Kinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp:Đại học
Yêu cầu giới tính:Nữ
Địa điểm:Hà Nội
Ngành nghề: Xuất,nhập khẩu

Mô tả công việc

* Phụ trách chứng từ hàng xuất và nhập
* Hàng nhập:
- Nhận chứng từ (Shipping Document) Pre-alert từ đại lý
- Kiểm tra tính hợp lệ và thông tin của bộ chứng từ và thông báo cho khách hàng hoặc đại lý nếu bộ chứng từ có vấn đề
- Liên hệ với hãng tàu hoặc đại lý hãng tàu để nắm lịch tàu đi (ETA) và lịch tàu cập cảng (ETA), nhận Giấy báo hàng đến và xin Debit Note từ hãng tàu; theo dõi thanh toán với hãng tàu
- Submit Bản lược khai hàng hóa (Manifest) trên hệ thống Cổng thông tin một cửa quốc gia (VNSW)
- Làm Giấy báo hàng đến (Arrival Notice); chuẩn bị hồ sơ phát lệnh giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng (D/O); HBL)
- Làm Debit Note gửi khách hàng/đại lý đúng hạn
- Lên file hồ sơ hàng nhập theo quy định
* Hàng xuất:
- Check lịch tàu và cước tàu (ocean freight) theo yêu cầu của khách hàng
- Book tàu; làm Shipping Instruction (SI)
- Phát hành vận đơn đường biển (Bill of Lading) hoặc đường hàng không (Airway Bill)
- Theo dõi tình hình lô hàng đến khi hàng được giao
- Làm Debit Note gửi khách hàng/đại lý đúng hạn
* Khác
- Lập báo cáo trình Ban giám đốc theo quy định
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại Thương, Hàng Hải
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Tiếng anh giao tiếp tốt, nghe nói đọc viết thành thạo
- Am hiểu về thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office, Email, Internet…)
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thận, nhiệt tình
- Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế;
- Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, Thưởng lễ tết...
- Địa điểm làm việc tại trụ sở: Tòa nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00; chiều: 13h30 - 17h30)

Hồ sơ bao gồm

CV + Cover Letter
Hình thức nộp hồ sơ Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển Lưu việc làm Nộp hồ sơ
Hướng dẫn tăng cơ hội tuyển dụng việc làm NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ SEA/AIR FREIGHT tại CÔNG TY TNHH KCTC VIỆT NAM bằng 4 cách:

Cách 1: Bấm vào nút nộp hồ sơ

Cách 2: Chat với chúng tôi để lấy đầy đủ email kct*******@gmail.com và gửi CV cho nhà tuyển dụng

Cách 3: Gọi tới số điện thoại 024*******443 để liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng

Cách 4: Liên lạc tới địa chỉ Công Ty TNHH Kctc Việt Nam TẦNG 12, TÒA NHÀ VINACONEX 9, ĐƯỜNG PHẠM HÙNG, TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Banner 3

Thông tin liên hệ

Quy mô : Đang cập nhật

Hotline:

Fax: Đang cập nhật

Email : kct*******@gmail.com

Địa chỉ: TẦNG 12, TÒA NHÀ VINACONEX 9, ĐƯỜNG PHẠM HÙNG, TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Việc làm cùng công ty

Đăng nhập tài khoản ứng viên



Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!