Tìm kiếm nâng cao

Hình thức công việc

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

no image

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ SEA/AIR FREIGHT

Công Ty TNHH Kctc Việt Nam

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Xem thêm: việc làm Xuất,nhập khẩu tại Hà Nội

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 146

Ngày cập nhật: 10/04/2018

Lưu công việc SO SÁNH LƯƠNG

Thông tin tuyển dụng nhanh

Chức vụ:Nhân viên
Kinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp:Đại học
Yêu cầu giới tính:Nữ
Địa điểm:Hà Nội
Ngành nghề: Xuất,nhập khẩu
Email:
Số điện thoại:

Mô tả công việc

* Phụ trách chứng từ hàng xuất và nhập
* Hàng nhập:
- Nhận chứng từ (Shipping Document) Pre-alert từ đại lý
- Kiểm tra tính hợp lệ và thông tin của bộ chứng từ và thông báo cho khách hàng hoặc đại lý nếu bộ chứng từ có vấn đề
- Liên hệ với hãng tàu hoặc đại lý hãng tàu để nắm lịch tàu đi (ETA) và lịch tàu cập cảng (ETA), nhận Giấy báo hàng đến và xin Debit Note từ hãng tàu; theo dõi thanh toán với hãng tàu
- Submit Bản lược khai hàng hóa (Manifest) trên hệ thống Cổng thông tin một cửa quốc gia (VNSW)
- Làm Giấy báo hàng đến (Arrival Notice); chuẩn bị hồ sơ phát lệnh giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng (D/O); HBL)
- Làm Debit Note gửi khách hàng/đại lý đúng hạn
- Lên file hồ sơ hàng nhập theo quy định
* Hàng xuất:
- Check lịch tàu và cước tàu (ocean freight) theo yêu cầu của khách hàng
- Book tàu; làm Shipping Instruction (SI)
- Phát hành vận đơn đường biển (Bill of Lading) hoặc đường hàng không (Airway Bill)
- Theo dõi tình hình lô hàng đến khi hàng được giao
- Làm Debit Note gửi khách hàng/đại lý đúng hạn
* Khác
- Lập báo cáo trình Ban giám đốc theo quy định
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại Thương, Hàng Hải
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Tiếng anh giao tiếp tốt, nghe nói đọc viết thành thạo
- Am hiểu về thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office, Email, Internet…)
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thận, nhiệt tình
- Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế;
- Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, Thưởng lễ tết...
- Địa điểm làm việc tại trụ sở: Tòa nhà Vinaconex 9, Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00; chiều: 13h30 - 17h30)

Hồ sơ bao gồm

CV + Cover Letter
Lưu công việc SO SÁNH LƯƠNG

Giới thiệu về công ty

no image
Công Ty TNHH Kctc Việt Nam

Địa chỉ : TẦNG 12, TÒA NHÀ VINACONEX 9, ĐƯỜNG PHẠM HÙNG, TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty TNHH Kctc Việt Nam

Quy mô công ty : Đang cập nhật

Địa chỉ: TẦNG 12, TÒA NHÀ VINACONEX 9, ĐƯỜNG PHẠM HÙNG, TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập tài khoản ứng viên



Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype