Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chứng Từ - Xuất Nhập Khẩu

Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2

Lượt xem: 4212 | Ngày cập nhật: 28/05/2021 (6 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đồng Tháp

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Cao Lãnh

Địa điểm tuyển dụng: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021 (Còn 27 ngày)

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu Quản trị kinh doanh Biên - Phiên dịch

- Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu chứng từ xuất nhập khẩu nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chức vụ: Nhân viên chứng từ - xuất nhập khẩu.
Bộ phận: Phòng Kinh Doanh.
Nơi làm việc: Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Nhóm nhân viên: Gián tiếp.
BÁO CÁO CHO:
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Kinh Doanh.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
2. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
3. Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;
4. Làm đơn mở LC, TT, DA …;
5. Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;
6. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;
7. Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;
8. Giao dịch với các hãng tàu làm booking;
9. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;
10. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu;
11. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
BẰNG CẤP:
1. Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
4. Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;
7. Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
8. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.

Quyền lợi được hưởng

CÁC CHẾ ĐỘ, HỖ TRỢ, PHỤ CẤP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Lương và thưởng;
2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc;
7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Hồ sơ bao gồm

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
I. Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch;
3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
5. 4 ảnh 3x4;
6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
8. Giấy khám sức khỏe.
II. Hình thức nộp hồ sơ:
1. Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;
2. Gmail: phamhoaiphong.2503@gmail.com
3. Mobile: 0904 086 884.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Hàng Việt
Nhân viên thu mua Công Ty Tnhh Hàng Việt

Hạn nộp: 31/12/2021

Đồng Tháp 5 - 7 triệu

Địa điểm:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype