Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
Hrdc1 tháng

Nhân viên Cơ Điện (nhà máy sản xuất)

Từ 11.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Đồng Nai

Hrdc

Ngành nghề:Điện - Điện tử

Lĩnh vực: nhân viên cơ điện

Mức lương: Từ 11.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3027

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Từ 11.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Đồng Nai

Hrdc

Ngành nghề:Điện - Điện tử

Lĩnh vực: nhân viên cơ điện

Mức lương: Từ 11.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3027

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là điểm kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong các ngành nghề hot như bán hàng và kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Điện - Điện tử với chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội làm việc NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN (NHÀ MÁY SẢN XUẤT) tại Hrdc trên timviec365.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng bỏ lỡ 10 công việc Senior Sales Logistics, CnB Manager with Chinese speaking required, Chinese Interpreter Assistant, Recruitment Executive with Chinese speaking required, Warehouse Manager for Device Manufacturer, Video Editor for Cross Border E commerce, Trợ Lý kiêm phiên dịch tiếng Trung, Nhân viên kinh doanh Hóa chất, Sales Engineer sản phẩm Gas LPG, Senior Chemical Sales Engineer khác tại Hrdc đang chờ đón bạn.

Tại platform Timviec365.vm, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào danh sách tuyển dụng công việc hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm Hrdc. Đặc biệt, trên trang Việc làm Hrdc, ứng viên có thể xem ngay danh sách các công việc bán hàng và chọn lựa công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

- Tìm công việc một cách nhanh chóng bằng cách liên kết với các công ty tuyển dụng đáng tin cậy một cách thuận tiện.

Bước nhỏ nhưng quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu công nghệ nhân sự hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn vinh dự với sứ mệnh chính là tạo ra một môi trường cho ứng viên tìm kiếm việc làm dễ dàng và kết nối với các công ty uy tín thông qua việc áp dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này cung cấp cho ứng viên danh sách các công việc mới nhất trong nhiều lĩnh vực, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng, cùng với các bài viết chia sẻ kỹ năng cá nhân và cơ hội việc làm phù hợp để giúp họ phát triển chuyên môn và được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Miễn phí tạo hồ sơ, tự động nộp đơn ứng tuyểnăng nhanh

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, các ứng viên tìm Việc làm Hrdc hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một mẫu CV ưng ý nhất với bố cục và nội dung chuẩn. CV đã tạo có thể được tải về miễn phí và ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên trang web. Ngoài ra, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và gửi hồ sơ một cách tỉ mỉ cho các nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể nhận thông báo qua Chat hoặc email và liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7, ở khắp mọi nơi.

Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp mọi thắc mắc suốt 24/24, ngay cả trong những dịp lễ và Tết.

Với những tính năng tiện lợi, trang web timviec365.vn thực sự là một trợ thủ đắc lực giúp những ứng viên săn việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, và đừng quên tìm việc tại Hrdc với phúc lợi tốt nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng