
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 481
|Cập nhật: 19/09/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
– Gọi điện chăm sóc, lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng
– Cập nhật và thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách mới cho khách hàng
– Tiếp nhận và đề xuất xử lý khiếu nại của khách hàng
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
– Nữ tuổi từ 22-30.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Có ngoại hình ưu nhìn.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
– Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Mitsubishi Việt Nam.
– Được xét thưởng hàng quý, năm theo quy định của Công ty.
– Được hưởng phần trăm doanh số theo quy định của Công ty.
– Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
Tên người liên hệ: Lê Văn Lân
Địa chỉ liên hệ:: Tổ 15, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận