Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN21 ngày

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hà Nội

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5005

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5005

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người đi tìm việc mở rộng phạm vi tiếp cận với các tổ chức tuyển dụng và dễ dàng nắm bắt cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao tại nhà chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, đây được xem là một trong những địa chỉ tiêu biểu nhất. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong nhóm việc làm đầy tiềm năng như công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Là người hâm mộ của lĩnh vực việc làm Chăm sóc khách hàng, đừng chần chừ, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN trên timviec365. Tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN, còn có thêm 3 công việc Nhân viên Vận hành máy in, Nhân viên Vận hành máy gia công sau in, Nhân viên Bình ghép file hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng cử cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước. Thông tin về việc làm Chăm sóc khách hàng được cập nhật liên tục, giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn. Nổi bật là việc Timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Điều này cho phép ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Đồng thời, thông qua danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất được tự động trả về từ AI365, ứng viên sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả khi ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên platform timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo ra CV ưng ý chỉ trong 3 phút. Không chỉ là CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ cá nhân của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chức năng chat365, hiện nay người tìm việc trên trang timviec365.vn có thể nhận được sự hỗ trợ liên tục từ nhóm tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc. Họ còn có thể tự do liên hệ với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua chức năng chat ngay. Thông qua chat riêng trên trang timviec365.vn, bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư và hoàn toànmiễn phí.

Với việc này, trang web timviec365.vn được biết đến là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên tìm việc một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu việc làm tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng