Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ (Điện Máy) - Khu Vực Hà Nội (Đông Anh, Gia Lâm, Long Biên)

Công Ty Tài Chính TNHH Hd Saison

Địa chỉ công ty: 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 334 |

Ngày cập nhật: 02/12/2017 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:10 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Tiếp cận khách hàng:
Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của HD SAISON tới khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Thu thập thông tin khách hàng;
Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của HD SAISON theo đúng chính sách của công ty.
Chăm sóc và thăm hỏi thường đối tác đã có.Tìm kiếm và mở rộng các đối tác mới trong khu vực được giao.
- Tư vấn và ký hợp đồng:
Tư vấn đầy đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của HD SAISON;
Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định;
Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống INDUS;
Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định;
Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định;
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hợp đồng tín dụng;
Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
Kiểm tra cẩn thận và bổ sung đầy đủ tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận nghiệp vụ;
- Quản lý các trang thiết bị vật dụng của công ty và giữ mối quan hệ tốt với đại lý:
Quản lý, bảo quản và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty giao;
Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh;
Sắp xếp tài liệu, laptop,….
Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý;

Yêu cầu công việc

Trình độ: Trung cấp trở lên
Độ tuổi: Nam, nữ 20-28 tuổi
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
Sử dụng được Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Khám sức khỏe định kỳ.
15 ngày phép/năm.
Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại