Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Xuất Khẩu Và Sale Admin

nhat huy group

Lượt xem: 795 | Ngày cập nhật: 14/10/2021(2 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hai Bà Trưng

Địa điểm tuyển dụng: Tòa nhà Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu

- Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu

Mô tả công việc

- Lương từ 8tr trở lên + thưởng doanh thu. Tổng thu nhập từ 10 - 15tr/ tháng
Phần việc điều phối hàng hóa xuất khẩu:
- Lấy booking theo dự kiến xuất mặt hàng đá Quartz hàng tuần.
- Book FOB: Lấy theo thông tin agent do sales xác nhận.
- Book CNF (Nếu có): Check và xin cước để sales đàm phán khách, chốt cước tốt nhất phù hợp với giá thỏa thuận.
- Hỗ trợ đốc thúc phòng Logistic trong việc theo dõi, submit SI, ISF đúng hạn.
- Xử lý các phát sinh liên quan tới booking và hãng tàu (Gia hạn cắt máng, xử lý vỏ, free times…).
Phần việc sale Admin
1/ Trợ lý kế hoạch, hỗ trợ kinh doanh:
-   Hỗ trợ Lãnh đạo phòng xây dựng kế hoạch công việc, phân bổ chỉ tiêu cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công việc được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
-   Đề xuất với Lãnh đạo phòng phương án kiểm soát, quản lý công việc, số liệu của nhân viên kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác.
-   Hỗ trợ Lãnh đạo phòng kiểm soát và quản lý báo giá, thư chào hàng, đơn hàng, các hợp đồng bán hàng, đại lý/NPP của bộ phận kinh doanh.
2/ Theo dõi, kiểm soát hệ thống bán hàng:
-   Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
-   Giám sát tiến độ triển khai kinh doanh theo kế hoạch của toàn bộ nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
-   Quản trị hệ thống thông tin, database khách hàng, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
-   Cập nhật số liệu dữ liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của NVKD.
-   Theo dõi xuất - tồn hàng hóa theo từng đơn hàng của toàn bộ NVKD để làm cơ sở tính lương hàng tháng cho NVKD.
-   Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đốc thúc bộ phận/cá nhân phụ trách thu hồi công nợ.
-    Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
-    Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.....
Kinh nghiệm tối thiểu:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên điều phối hàng hóa xuất nhập khẩu hoặc sales admin (sử dụng được tiếng anh ở mức cơ bản) hoặc các vị trí tương đương tại các công ty thương mại, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu
  Yêu cầu chuyên môn:
- Hiểu biết về hoạt động ngoại thương và quy trình xuất nhập khẩu
- Tiếng anh ở mức cơ bản (không yêu cầu thành thạo)
Thái độ, phẩm chất:
- Nữ, ngoại hình khá. Tuổi từ 23 - 30
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng chi tiết
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nhiệt tình, trung thực, khiêm tốn, không ngại va chạm, không ngại việc

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc cố định tại văn phòng.
- Lương từ 8 + thưởng doanh thu. Tổng thu nhập từ 10 - 15tr/ tháng
- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo, hạt nhựa filler, pvc, bột đá. Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, thân thiện.
- Được hưởng các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN.
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả cuối năm, thưởng lễ, tết.
- Được tăng quà sinh nhật, hiếu, hỉ. Được đi du xuân và du lịch hàng năm...
- Chế độ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng bắt nhịp được công việc.
- Có cơ hội thăng tiến công bằng

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tập Đoàn Chubb Hoa Kỳ
Tuyển thư ký Giám Đốc Tập đoàn Chubb Hoa Kỳ

Hạn nộp: 10/12/2021

Hà Nội Thỏa thuận

Công Ty Tnhh Mô Hình Việt
Nhân viên Sale admin Công ty TNHH Mô Hình Việt

Hạn nộp: 11/12/2021

Hà Nội 7 - 10 triệu

Công Ty Bảo Hiểm  Việt Nam
TRỢ LÝ NHÂN SỰ CÔNG TY BẢO HIỂM VIỆT NAM

Hạn nộp: 15/12/2021

Hà Nội 3 - 5 triệu

Công Ty Cổ Phần Cf Group
Trợ lý Chủ tịch HĐQT (Nam) Công Ty Cổ Phần Cf Group

Hạn nộp: 15/12/2021

Hà Nội 15 - 20 triệu

Treka Travel
Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị Treka Travel

Hạn nộp: 15/12/2021

Hà Nội Thỏa thuận

Cổ Phần Ngồn Lực Mp
Trợ lý kinh doanh Cổ Phần Ngồn Lực Mp

Hạn nộp: 15/12/2021

Hà Nội Thỏa thuận

Công Ty Cổ Phần Nhanh.vn
Trợ lý dự án Công Ty Cổ Phần Nhanh.vn

Hạn nộp: 16/12/2021

Hà Nội 7 - 10 triệu

Công Ty Cổ Phàn La Pelle
NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING Công ty Cổ phàn La Pelle

Hạn nộp: 20/12/2021

Hà Nội 7 - 10 triệu

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype