
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty CP rever
Lượt xem: 417
Cập nhật: 20/09/2017 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí MinhQuận huyện tuyển dụng
Quận 1
- Thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động cho người lao động.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, BHXH, BHYT, BHTN và giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ việc, lương, các chế độ điều động, bổ nhiệm….cho nhân viên.
- Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo Ban lãnh đạo.
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản – công cụ -dụng cụ bảo hộ…
- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, phòng cháy chữa cháy, hành chính.
- Nam/Nữ . Tuổi từ 25 – 35, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực HCNS.
- Am hiểu về các thủ tục BHXH
- Có khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian.
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định hiện hành của Công ty và luật Lao động, ...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận