MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1)Tiếp đón, hướng dẫn khách đến tham quan, làm việc tại Công ty;
2) Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu;
3) Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, các buổi tiếp khách tại Công ty;
4) Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi theo đúng quy định đảm bảo thông tin nhanh chóng, chuẩn xác;
6) Ban hành và lưu trữ các văn bản, quyết định theo đúng quy định, dễ tìm, dễ thấy, tránh tình trạng thất
thoát các văn bản giấy tờ;
8) Tổng hợp, theo dõi định mức Văn Phòng Phẩm hàng tháng và đặt VPP cho các bộ phận, phòng ban;
9) Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí như điện, nước, điện thoại chi phí chuyển phát nhanh, cước taxi…;
11) Thưc hiện các công việc như đặt vé máy bay, làm visa, làm card… khi có yêu cầu của các phòng ban/bộ phận.
12) đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, tiết kiệm tối thiểu chi phí cho công ty;
13) Tiếp nhận, cân đối, sắp xếp phòng họp theo lịch của các Phòng, ban, bộ phận.
14) Quản lý ngày nghỉ, đăng ký làm thêm giờ, đăng ký công tác cho CBNV Công ty;
15) Quản lý và điều xe cho các Phòng/ban/ bộ phận phục vụ việc đi lại (đi công tác, xuống NM, tiếp đón khách, đối tác
16) Theo dõi cấp phát đồng phục, CCDC, trang thiết bị phục vụ công việc cho các phòng ban;
17) Tổ chức các sự kiện, chương trình liên hoan, nghỉ mát, hội nghị cho công ty;
18) Thực hiện các công tác giao dịch với các cơ quan chức năng bên ngoài Công ty theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc Công ty.
20) Thực hiện các công tác liên hệ với sửa chữa, thay mới các trang thiết bị, vật dụng theo yêu cầu đã được phê duyệt của các Phòng ban, Ban Giám đốc;
22) Hỗ trợ các nhân viên khác trong trường hợp nghỉ hoặc vắng mặt có lý do
23) Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cán bộ quản lý;
24) Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, giải quyết các công việc phát sinh khác.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
2. Chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội, chuyên ngành sư phạm anh ngữ, ngoại ngữ anh
3. Kỹ năng/Khả năng:
– Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
– Kỹ năng lắng nghe.
– Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
– Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
– Kỹ năng quản lý thời gian khoa học.
– Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
– Thời gian: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
– Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự ở vị trí tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
– Thẳng thắn, trung thực.
– Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác:
– Sức khoẻ: Tốt
– Ngoại hình: Ưa nhìn.
– Tuổi từ 20 đến 28.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 6 triệu– Phụ cấp điện thoại, đi lại, cơm: 2 triệu– Phụ cấp chuyên cần: 300 ngàn.
- Lương thưởng: Được xem xét hưởng theo doanh số, lợi nhuận, theo quý của Công ty.
- Lương tăng ca ngoài giờ theo quy định của Pháp luật lao động.Phúc lợi:
- 12 ngày phép năm.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết và theo dự án.
- Ngày nghỉ theo pháp luật lao động.
Chia sẻ
Bình luận