Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Nam

Công Ty TNHH Tm Dv Mạnh Đạt

Địa chỉ công ty: 385 Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 368 |

Ngày cập nhật: 02/03/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân sự

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Trực tiếp chịu trách nhiệm thực hiện nghiệp vụ chuyên môn, báo cáo thường xuyên hoặc đột xuất cho Giám Đốc khi có yêu cầu.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn và chính sách mới của Nhà nước và Pháp luật để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công tác.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự.
Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
- Giải quyết khiếu nại, kỷ luật.
• Nhận các biên bản kỷ luật, giấy khiếu nại của CNV.
• Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
- Nắm vững Quy chế tổ chức, kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ trong Công ty.
- Liên hệ các phòng / bộ phận trong Công ty để nắm bắt kịp thời tình hình công việc hành chính Công ty và có ý kiến đề xuất lên Giám Đốc.
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ của Công ty một cách có hệ thống và dễ dàng tìm kiếm.
- Tiếp nhận và phân loại theo thứ tự ưu tiên các công văn, thư từ của Công ty trong ngày.
- Sọan thảo công văn đi và trình ký các văn bản, chứng từ có liên quan đến yêu cầu công việc.
- Trình ký, đóng dấu văn bản, chứng từ của các phòng / bộ phận trong Công ty.
- Mua sắm vật tư, văn phòng phẩm, đồng phục phục vụ cho Công ty.
- Quản lý các công việc hành chính công ty
Quản lý biểu mẫu, tài liệu của Công ty.
Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm.
Trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.
Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do GD giao.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và tư cách đạo đức tốt.
- Có khả năng trình bày, phân tích và viết báo cáo tốt
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục cao

Quyền lợi được hưởng

Theo luật lao động : ký hợp đồng - bảo hiểm + lương tháng 13 và thưởng năng lực hàng năm
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều tiềm năng.
• Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Nhân sự

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại