1. Hành chánh:
- Nhận điện thoại, trả lời thông tin khách hàng và chuyển cuộc gọi đến các phòng ban.
- Kiểm soát chấm công giờ làm việc của nhân viên.
- Theo dõi, liệt kê và đặt văn phòng phẩm, nước uống văn phòng, càfe đầu tháng.
- Theo dõi,cập nhật và đề xuất tạm ứng, thanh toán các phí VP như: ĐT bàn, Internet, di động, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, taxi, nước uống văn phòng,vé máy bay,chi phí thuê VP, văn thư, phí vệ sinh…
2. Nhân sự:
- Hỗ trợ trưởng phòng công tác tuyển dụng nhân sự.
- Khai báo BHXH, BHYT, BHTN cho NV mới & NV nghỉ việc. Đồng thời thanh toán định kỳ.
- Báo cáo tình hình thay đổi về lao động 06 tháng đầu năm (tăng, giảm lao động); Báo cáo tình hình thay đổi lao động hàng năm; Báo cáo tỏng hợp định kỳ về tai nạn lao động, an toàn vệ sinh lao động.
- Làm công tác Công đoàn cơ sở.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc của Ban Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận