Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên hành chính nhân sự

Công ty TNHH Việt Phú

Lượt xem: 903 | Ngày cập nhật: 11/01/2021(9 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Dương

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Thuận An

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: THPT trở lên

- Yêu cầu giới tính: Nữ

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Thời gian thử việc: 30 ngày

- Ngành nghề: Nhân sự Hành chính - Văn phòng

- Lĩnh vực:

Mô tả công việc

Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động.
Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty (chẳng hạn như nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...)
Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
Liên kết với các đối tác bên ngoài như công ty bảo hiểm, bệnh viện đóng bảo hiểm y tế cho nhân viên và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
Hỗ trợ phòng kế toán bằng việc cung cấp các thông tin nhân sự có liên quan (ví dụ số ngày nghỉ phép, ngày nghỉ ốm và số ngày làm việc).
Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.
Tham gia vào các dự án của phòng nhân sự (chẳng hạn như hỗ trợ tổ chức sự kiện ngày hội việc làm).

Yêu cầu công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng cho toàn công ty khi có nhu cầu.
- Tuyển dụng và quản lý nhân sự trong công ty.
- Thuê mướn nhân sự bên ngoài cho công ty khi cần.
- Lên kế hoạch đào tạo hàng năm cho toàn nhân viên (đào tạo bên ngoài).
- Theo dõi thời gian thử việc của nhân viên và thông báo các trưởng bộ phận cho việc đánh giá.
- Soạn thảo, điều chỉnh hợp đồng/ thỏa thuận và ra thông báo nghỉ việc cho nhân viên.
- Đăng ký bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo luật lao động Việt Nam.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến bảo hiểm xã hội, thanh toán chế độ, chính sách, đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH.
- Soạn thảo các hồ sơ để giải quyết chế độ cho NLĐ ( BHXH, BHYT, BHTN).
- Cập nhật các quy định pháp luật hiện hành của pháp luật Việt Nam.
- Thực hiện Đào tạo Hướng dẫn và Định hướng cho nhân viên mới và đảm bảo rằng nhân viên mới hiểu các chính sách và quy tắc của công ty
- Đảm bảo rằng thông tin của công ty được cập nhật trên bảng thông báo.
- Đảm bảo rằng các bảng mô tả công việc luôn được cập nhật.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ (Nhân Viên Bảo Vệ, Tạp Vụ,…).
- Soạn thảo, ban hành và cập nhập các tài liệu cho bộ phận Hành Chính tuân theo các yêu cầu của ISO 9001.

Quyền lợi được hưởng

Thông tin chung:
Địa điểm làm việc: Đại lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương. (Đối điện Lotte) thuận tiện cho việc đi lại.
Mức lương: thỏa thuận thêm khi phỏng vấn
Được hỗ trợ xăng xe đi lại hoặc nhà trọ.
Hưởng các khoản phúc lợi (phép năm, BHXH) ngay từ tháng đầu thử việc nếu tiếp tục ký HĐ làm việc.
Được đào tạo trong quá trình làm việc.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype