
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Quận Hải Châu ,Đà Nẵng
Lượt xem: 513
|Cập nhật: 03/03/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Đà NẵngQuận huyện
Quận Hải ChâuĐịa chỉ chi tiết
số 278 đường 2 tháng 9, phường hòa cường bắc, quận hải châu, TP. Đà Nẵng
- Giữ và quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, giấy tờ,...
- Lập danh sách và sắp xếp các cuộc họp.
- Chuẩn bị công tác hậu cần trong các cuộc họp và buổi tọa đàm,...
- Mua đồ dùng văn phòng phẩm,...
- Cuối tháng tổng hợp hóa đơn xăng dầu, làm phiếu đề nghị thanh toán xăng dầu.
Hàng tháng lập phiếu đề nghị thanh toán tiền nước uống, tiền điện cho nhân viên, tính cước chuyển phát nhanh, tính cước điện thoại,...
- Điều phối, sắp xếp xe đi lại cho nhân viên hoặc lãnh đạo
- Làm các công việc mà ban lãnh đạo giao phó
- Sắp xếp, nhập sổ, lưu trữ thư từ cho các đơn vị xuống lấy thư, cuối ngày làm báo cáo.
- Soạn thảo các văn bản theo chỉ định của người điều hành
- Gửi email, công văn,giấy tờ cho các Công ty trong tòa nhà
- Làm đề nghị thanh toán tiền thuê văn phòng, tiền điện, tiền trông xe ôtô, xe máy,... cho các Công ty trong tòa nhà
- Làm danh sách xe máy, ôtô hàng tháng và phát hành trong tòa nhà.
- Giám sát bảo vệ, vệ sinh, kĩ thuật trong quá trình làm việc
- Cập nhật nhân sự mới và gửi email giới thiệu nhân sự mới trong hệ thống của tập đoàn.
- Mua đồ dùng văn phòng phẩm, lưu hóa đơn làm đề nghị thanh toán
- Sắp xếp, bàn giao và quản lý quy trình làm việc của nhân viên và các bộ phận trong Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ và quản lý hồ sơ của nhân viên trong Công ty.
- Lưu chứng từ, hồ sơ, công văn đến và đi, hóa đơn,...
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Nữ
- Giữ và quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, giấy tờ,...
- Lập danh sách và sắp xếp các cuộc họp.
- Chuẩn bị công tác hậu cần trong các cuộc họp và buổi tọa đàm,...
- Mua đồ dùng văn phòng phẩm,...
- Cuối tháng tổng hợp hóa đơn xăng dầu, làm phiếu đề nghị thanh toán xăng dầu.
Hàng tháng lập phiếu đề nghị thanh toán tiền nước uống, tiền điện cho nhân viên, tính cước chuyển phát nhanh, tính cước điện thoại,...
- Điều phối, sắp xếp xe đi lại cho nhân viên hoặc lãnh đạo
- Làm các công việc mà ban lãnh đạo giao phó
- Sắp xếp, nhập sổ, lưu trữ thư từ cho các đơn vị xuống lấy thư, cuối ngày làm báo cáo.
- Soạn thảo các văn bản theo chỉ định của người điều hành
- Gửi email, công văn,giấy tờ cho các Công ty trong tòa nhà
- Làm đề nghị thanh toán tiền thuê văn phòng, tiền điện, tiền trông xe ôtô, xe máy,... cho các Công ty trong tòa nhà
- Làm danh sách xe máy, ôtô hàng tháng và phát hành trong tòa nhà.
- Giám sát bảo vệ, vệ sinh, kĩ thuật trong quá trình làm việc
- Cập nhật nhân sự mới và gửi email giới thiệu nhân sự mới trong hệ thống của tập đoàn.
- Mua đồ dùng văn phòng phẩm, lưu hóa đơn làm đề nghị thanh toán
- Sắp xếp, bàn giao và quản lý quy trình làm việc của nhân viên và các bộ phận trong Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ và quản lý hồ sơ của nhân viên trong Công ty.
- Lưu chứng từ, hồ sơ, công văn đến và đi, hóa đơn,...
Lương tháng 13: Theo chính sách của Công ty.
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm. Cứ mỗi 5 năm làm việc được tăng thêm 01 ngày nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
Chế độ du lịch, thưởng lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm theo quy định Phúc lợi Công ty
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bhs Miền Trung
Địa chỉ liên hệ:: Số 278 Đường 2 Tháng 9
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận