Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Việt Nam

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: 168/55 D2, P. 25, Q. Bình Thạnh

Mức lương - Mức thu nhập: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 266

Ngày cập nhật: 12/01/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Kế toán - Kiểm toán

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, chuyển tiếp cuộc gọi đến nội bộ công ty
- Phụ trách chấm công, nghỉ phép
- Đặt văn phòng phẩm, trang thiết bị, phòng, vé máy bay, đưa đón khách của công ty, nhà cung cấp, tổng kết chi phí sử dụng xe trong tháng, điều phối xe.
- Theo dõi bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
- Một vài nhiệm vụ hành chánh theo yêu cầu (visa, giấy phép lao động giấy tờ liên quan) của quản lý trực tiếp.
- Sẽ được hướng dẫn thêm các task Nhân Sự nếu có đam mê, yêu thích. 

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề liên quan hành chính văn phòng hoặc Thư Ký Văn Phòng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Nếu không có kinh nghiệm nhưng khá tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp công cộng, sẽ được công ty hướng dẫn công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm Bảo hiểm Xã Hội TS24 ( không bắt buộc). Không biết sẽ được hướng dẫn tổng quan
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, tiếp thu nhanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc.
- Biết sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Vi tính văn phòng thành thạo cả excel và word.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết : Khá)
- Ưu tiên : các bạn đã có kinh nghiệm làm tiếp tân, thư ký hoặc từng làm công việc văn phòng hành chánh.
** Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Giờ làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 08:00 đến 17:00. Thứ Bảy: 08:00 đến 12:00.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, theo đánh giá công việc và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp điện thoại, hiếu, hỷ, sinh nhật.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Làm việc môi trường song ngữ
- Môi trường làm việc độc lập, năng động, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Cơ hội đào tạo và tham gia các sự kiện về các sản phẩm của công ty.
- Tiệc Thứ 6 Vàng vào mỗi cuối tháng.
- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 trong quá trình làm việc.
- Ngoài 12 ngày phép năm & các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo qui định Nhà nước, tất cả Nhân viên còn được nghỉ hưởng nguyên lương thêm 2 ngày ( Gồm nghỉ lễ Phật Đản 15/4 Âm lịch và Noel 25/12 Dương lịch linh hoạt theo lịch hàng năm).
 
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: 168/55 D2, P. 25, Q. Bình Thạnh

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại