MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đối nội:
1. Biên dịch, dịch thuật:
Biên dịch, dịch thuật các tài liệu, văn bản, báo cáo ... của TGĐ.
2. Lưu trữ chứng từ:
Tổ chức việc lưu trữ chứng từ, phân bìa còng, dán nhãn tất cả hồ sơ của bộ phận Hành chánh
3. Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục và bảng tên nhân viên mới:
Ban hành, thực hiện & giám sát các đơn vị thực hiện các qui định liên quan công tác cấp phát Văn phòng phẩm, đồng phục, bảng tên nhân viên.
Tiếp đón nhân viên mới, sắp xếp chỗ ngồi, liên hệ bộ phận IT để set up mail và điện thoại nhân viên mới
Quản lý nhập, xuất, tồn và thanh toán đối tác đúng hạn, chính xác.
4. Thực hiện, theo dõi và xử lý thanh toán các Công tác, Chi phí hành chánh:
Xử lý các công tác và chi phí: Thuê nhà, điện, nước, internet, điện thoại, nước uống văn phòng, taxi, xăng xe, mực in, và các chi phí văn phòng khác
Đảm bảo thanh toán đúng, đủ, tiết kiệm, có kiểm soát và đúng thời hạn yêu cầu;
Báo cáo các chi phí định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
5. Sắp xếp, giám sát thực hiện công việc Nhân viên bảo vệ, lái xe:
Theo dõi chi phí xăng xe, sữa chữa, bảo trì xe.
6. Các công việc phòng hành chánh: Lịch cúp điện, nước
Kiểm tra và thông báo lịch cúp điện, nước định kỳ theo tuần, đột xuất
Hỗ trợ đặt lịch công tác cho sếp: vé máy bay, phòng khách sạn, nhà hàng...
Đối ngoại:
1. Triển khai và quản lý công tác PCCC, ATLĐ, ATVS:
Tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Quản lý các thiết bị PCCC.
2. Chịu trách nhiệm làm VISA, giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Công ty.
QUYỀN LỢI
Thử việc: 60 ngày
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành, các đồng nghiệp có chuyên môn sâu trong lĩnh vựcđồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, cởi mở
Chia sẻ
Bình luận