Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty CP Twgroup

Địa chỉ công ty: 44 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 336 |

Ngày cập nhật: 04/05/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Tân Bình

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Đối nội:
1. Biên dịch, dịch thuật:
Biên dịch, dịch thuật các tài liệu, văn bản, báo cáo ... của TGĐ.
2. Lưu trữ chứng từ:
Tổ chức việc lưu trữ chứng từ, phân bìa còng, dán nhãn tất cả hồ sơ của bộ phận Hành chánh
3. Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục và bảng tên nhân viên mới:
Ban hành, thực hiện & giám sát các đơn vị thực hiện các qui định liên quan công tác cấp phát Văn phòng phẩm, đồng phục, bảng tên nhân viên.
Tiếp đón nhân viên mới, sắp xếp chỗ ngồi, liên hệ bộ phận IT để set up mail và điện thoại nhân viên mới
Quản lý nhập, xuất, tồn và thanh toán đối tác đúng hạn, chính xác.
4. Thực hiện, theo dõi và xử lý thanh toán các Công tác, Chi phí hành chánh:
Xử lý các công tác và chi phí: Thuê nhà, điện, nước, internet, điện thoại, nước uống văn phòng, taxi, xăng xe, mực in, và các chi phí văn phòng khác
Đảm bảo thanh toán đúng, đủ, tiết kiệm, có kiểm soát và đúng thời hạn yêu cầu;
Báo cáo các chi phí định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
5. Sắp xếp, giám sát thực hiện công việc Nhân viên bảo vệ, lái xe:
Theo dõi chi phí xăng xe, sữa chữa, bảo trì xe.
6. Các công việc phòng hành chánh: Lịch cúp điện, nước
Kiểm tra và thông báo lịch cúp điện, nước định kỳ theo tuần, đột xuất
Hỗ trợ đặt lịch công tác cho sếp: vé máy bay, phòng khách sạn, nhà hàng...
Đối ngoại:
1. Triển khai và quản lý công tác PCCC, ATLĐ, ATVS:
Tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Quản lý các thiết bị PCCC.
2. Chịu trách nhiệm làm VISA, giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Công ty.

Yêu cầu công việc

Nữ, tuổi từ 25-30.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, văn phòng, nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên hành chính, admin văn phòng.
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc: 60 ngày
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành, các đồng nghiệp có chuyên môn sâu trong lĩnh vực
Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, cởi mở
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại