Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
công ty TNHH xuất nhập khẩu nam đôLượt xem: 353 | Ngày cập nhật: 23/11/2018 (4 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 3 ứng viên
- Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán Hành chính - Văn phòng Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
- Quản lý các công việc liên quan đến hoạt động hành chính tại văn phòng- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các giấy tờ giữa Công ty với khách hàng và trong nội bộ công ty.
- Quản lý, cập nhật thông tin quảng cáo bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công tác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 22-28 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn.- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt
- Ngoại ngữ (bắt buộc): tiếng Anh – giao tiếp cơ bản nghe, nói
- Thành thạo phần mềm Office: Excel, Word.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, cẩn thận & khoa học trong công việc
- Có xe máy riêng để đi lại khi công việc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5-7 triêu + phụ cấp + thưởng- Thưởng lễ, tết, thưởng tháng lương 13 theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, học hỏi được những kỹ thuật hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ quy định trong luật lao động: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ phúc lợi khác chung của công ty: nghỉ mát, nghỉ phép, ăn trưa...
-Làm việc giờ hành chính (Thứ 2 - sáng Thứ 7)
Hình ảnh
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây