
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Từ 5.000.000 VNĐ
Quận 3 ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 4108
|Cập nhật: 04/05/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Working Area/ Khu vực làm việc :
The Bellman will stand in the following areas/Nhân viên mang hành lý phải đứng ở những khu vực sau:
-In front of the hotel door to open the car doors & greet the arriving guests/Trực tại khu vực cửa chính của khách sạn, mở cửa và đón tiếp khách hàng
- Front Door Operations/ Công việc tại cửa trước:
-To participate actively in welcoming warmly and greeting the guest as soon as he arrives at the hotel./Chủ động đón tiếp và chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt khi đặt chân tới khách sạn
-To open all the car doors / Mở cửa xe ô tô
-To pick up quickly the luggage from the cars boot and to send them to the Guest Service counter./Nhanh chóng nhận hành lý từ khoang xe và đưa tới khu vực Dịch vụ khách hàng
-To call taxi for guest and record their registration number carefully./Gọi taxi cho khách và ghi lại số cẩn thận
-To give umbrellas to the hotel guests when raining./Đưa ô cho khách khi trời mưa
Luggage Operations/ Công việc hành lý:
-To send the guest luggage from the hotel entrance to their room when they check in in the shorter time possible. If the luggage has to stand there, to tag the luggage and to give a copy to the guest/Mang hành lý của khách từ cửa lên phòng khi đã hoàn tất thủ tục nhận phòng trong thời gian ngắn nhất có thể. Nếu hành lý phải giữ lại ở đó, ghi thẻ và đưa cho khách bản copy;
-To pick up the luggage from the guest room when it is requested and to send them to the lobby in the shorter time possible. To put a tag on each of them and to give a copy to the guest/ Mang hành lý từ phòng khách khi được yêu cầu và mang để ở sảnh trong thời gian ngắn nhất. Viết thẻ vào từng hành lý và đưa bản copy cho khách;
-To coordinate with the Guest Service Desk the room numbers and tag numbers to ensure that the correct numbers are collected./Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để biết số phòng, số thẻ hành lý và đảm bảo đúng số
-To send the luggage to the store room when it is required and to keep full records/Để hành lý vào kho chứa khi được yêu cầu và ghi chép đầy đủ;
-To keep the Store Rooms clean and organized/Giữ hành lý trong kho chứa sạch sẽ và ngăn nắp;
Other Tasks/ Nhiệm vụ khác:
-To clean the trolleys to keep them clean and shiny at any time./Lau sạch xe chở hành lý, giữ xe luôn sạch bóng
-The Bellman will bring the messages to the guest rooms or sections/ employees of the hotel./Mang thư nhắn lên phòng khách hay đưa cho nhân viên/ khu vực khách sạn;
Guest Services/ Dịch vụ khách hàng:
-The Bellman will assist the guest in the lobby when he needs information and guide him/her to the right counter or person/Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi họ cần thông tin và hướng dẫn họ tới đúng quầy hay đúng người cần tìm;
-The Bellman will be attentive to respect the privacy/ confidentiality of the information, or guest names available. He will ensure not to transmit any guest name, or guest history information./Tôn trọng thông tin bí mật, tên khách hàng, không tiết lộ tên khách hay hồ sơ của khách trong quá khứ;
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
THPT trở lênGiới tính
Nam
-High School Level/ Tốt nghiệp phổ thông trung học
-Must possess knowledge of Microsoft Office software/ Có kiến thức về các phần mềm tin học văn phòng
-Must be able to converse well in English and Vietnamese and possess good presentation skills/Khả năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
-Must display a cheerful, pleasant and warm disposition/Thể hiện thái độ vui vẻ, hòa nhã và ấm áp;
- Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng lễ, Tết
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Phụ cấp tiền ăn mỗi ca làm
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Tham gia gói bảo hiểm mở rộng của công ty khi là nhân viên chính thức
- Làm việc ca 8 tiếng /6 ngày/ tuần . Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: HR
Địa chỉ liên hệ:: 8A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
Số điện thoại liên hệ: 028 38228899
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận