Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Sundecor

Nhân Viên Kế Toán Kho

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Sundecor

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán kho

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3145

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Sundecor

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán kho

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3145

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là sự xuất hiện của Internet - đại diện quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ. Internet đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc trực tuyến. Trong bối cảnh nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhiều điểm yếu, làm thúc đẩy sự phát triển của các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng uy tín như timviec365.vn, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả.

Bạn muốn tìm kiếm công việc Kế toán - Kiểm toán chất lượng, có mức lương cao, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO tại Sundecor trên trang web timviec365.vn. Tại Sundecor, còn có thêm 7 cơ hội việc làm Nhân Viên Sales Online, Nhân Viên Kế Toán Kho, MARKETING ONLINE (FB ADS), Nhân Viên Tuyển Dụng - Kinh Nghiệm Từ 6 Tháng, Kê toán kho, Nhân viên Tuyển Dụng, Leader IDEA POD hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá.

Ngoài ra, người ứng tuyển cũng có thể xem thêm danh sách công việc Kế toán - Kiểm toán hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để làm cho việc lựa chọn trở nên phong phú hơn.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Nhanh chóng kết nối ứng viên với các cơ hội việc làm uy tín

Kế toán - Kiểm toán được coi như một bộ phận quan trọng giúp nhà tuyển dụng thu hút và tuyển chọn nhân tài thông qua việc đăng tin trực tuyến. Timviec365.vn không chỉ là người đồng hành của ứng viên trong quá trình tìm việc trực tuyến mà còn cung cấp cho họ cơ hội tiếp cận nhanh chóng các tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất chỉ trong vài cú click chuột, thay vì phải tốn nhiều thời gian và tài nguyên như trước đây.

Website này cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến cho ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu CV trong kho gần 3500 mẫu, bố cục chuyên nghiệp, đa dạng phong cách và hỗ trợ 5 ngôn ngữ khác nhau, đồng thời tải về hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, trang web này là một trong những trang tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong tuyển dụng, nơi hồ sơ ứng viên được phân tích, chọn lọc và tự động gửi đến nhà tuyển dụng có nhu cầu. Nhà tuyển dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để thảo luận về công việc và mời phỏng vấn. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ gợi ý việc ứng tuyển cho những vị trí phù hợp với ứng viên ngay sau khi tạo CV và mỗi lần đăng nhập sau đó. Ứng viên có thể xem chi tiết các vị trí và nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống AI365.

+ Được truy cập vào nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV và hồ sơ ứng viên, timviec365.vn còn cho phép người tìm kiếm Việc làm Kế toán - Kiểm toán tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm tương tự, mức lương cao và phúc lợi hấp dẫn, do các công ty hàng đầu tại Việt Nam đăng tải. Người tìm việc có thể dễ dàng tìm được các cơ hội nghề nghiệp phù hợp trong danh sách Việc làm Kế toán - Kiểm toán được đề xuất bởi AI365 trong hồ sơ quản lý hoặc trên trang chủ timviec365.vn, thông qua việc tìm kiếm từ khóa, tỉnh thành hoặc ngành nghề mong muốn trên thanh tìm kiếm. Bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tìm việc, bạn có thể nhanh chóng tìm ra tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ trong một lần tìm kiếm.

Là địa chỉ hàng đầu về tuyển dụng và hỗ trợ việc làm tại Việt Nam, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên suốt 24/24, bao gồm cả ngày lễ và tết. Hãy không bỏ lỡ cơ hội tuyển dụng Kế toán - Kiểm toán tốt nhất tại các doanh nghiệp uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay và nhanh chóng tìm việc Kế toán - Kiểm toán một cách thuận lợi.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng