Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bắc Giang
Bắc Giang
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Thép Cường Phát DST

Nhân viên Kĩ thuật Điện thu nhập 10-18 triệu

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Bắc Giang

Công Ty TNHH Thép Cường Phát DST

Ngành nghề:Bảo trì

Lĩnh vực: nhân viên bảo trì

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5714

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Bắc Giang

Công Ty TNHH Thép Cường Phát DST

Ngành nghề:Bảo trì

Lĩnh vực: nhân viên bảo trì

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5714

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang phát triển đã thay đổi hoàn toàn cách mà chúng ta sống, giúp con người dễ dàng hơn ở mọi lĩnh vực từ truyền thông, mua sắm, học tập và cả tìm kiếm việc làm hiệu quả, ... Tất cả có thể được thực hiện dễ dàng chỉ với một lần click chuột. Đặc biệt đối với nhu cầu tìm kiếm việc làm, không cần tốn thời gian và công sức gửi hồ sơ như trước, bạn có thể tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng hot ngay tại các trang web hàng đầu như timviec365.vn một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội công việc Bảo trì với mức lương cao, làm việc trong môi trường phúc lợi tốt tại timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KĨ THUẬT ĐIỆN THU NHẬP 10-18 TRIỆU tại Công Ty TNHH Thép Cường Phát DST. Có tổng cộng 10 vị trí công việc Nhân viên kế toán mua hàng (8-13 triệu), Nhân viên kinh doanh thị trường, Nhân viên Kĩ thuật Điện thu nhập 10-18 triệu, TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT ĐIỆN - LƯƠNG 20 TRIỆU, Nhân viên kinh doanh tại văn phòng, Kế toán bán hàng, Thợ bảo trì điện, Tổ trưởng Bảo Trì Cơ - Điện, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kinh doanh thị trường (12-17 triệu) hấp dẫn khác nhau đang chờ bạn khám phá và nhanh chóng ứng tuyển tại Công Ty TNHH Thép Cường Phát DST.

Ngoài ra, bạn cũng được khuyến khích tìm hiểu các công việc Bảo trì mới mẻ và hấp dẫn khác tại đây để có thêm lựa chọn.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có thể dễ dàng tự quản lý quá trình tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ vào vị trí tuyển dụng uy tín trên trang timviec365.vn chỉ trong vài cú click chuột. Với danh tiếng là một trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ để tạo CV một cách nhanh chóng và nộp hồ sơ trực tuyến. Với hơn 3500 mẫu CV chất lượng cao và phong cách đa dạng phục vụ cho các vị trí và ngành nghề khác nhau, cùng với hướng dẫn chi tiết, ứng viên có thể dễ dàng truy cập và tạo CV cho công việc mơ ước chỉ trong 3 phút, bằng 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật và tiếng Việt. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc trở thành hồ sơ ứng viên để ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng Bảo trì hấp dẫn được chia sẻ trên trang web theo yêu cầu của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, việc áp dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và lọc hồ sơ ứng viên giúp cho hệ thống "đọc" thông tin trên CV của ứng viên và gửi đến cho nhà tuyển dụng có nhu cầu vị trí Bảo trì, giúp họ xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp để thảo luận thêm hoặc mời ứng viên tham gia phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là chiếc cầu nối ứng viên đến các đơn vị hàng đầu cả nước đang có nhu cầu chiêu mộ nhân tài. Với hơn 600,000 nhà tuyển dụng là đối tác tin cậy trong gần 1 thập kỷ qua, timviec365.vn là địa chỉ cung cấp số lượng tin tuyển dụng đa dạng các vị trí, công việc uy tín đến ứng viên trên toàn quốc. Quá trình kiểm tra, sàng lọc tin tuyển dụng chặt chẽ, chúng tôi cam kết mang đến ứng viên tốp tin tuyển dụng uy tín nhất từ các nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Liên tục cập nhật, kho tin tuyển dụng Bảo trì không giới hạn, giúp ứng viên nhanh chóng tiếp cận được việc làm như ý.

Với triết lý "Mang sự hài lòng cho cả ứng viên lẫn nhà tuyển dụng là ưu tiên hàng đầu", timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp sự giải đáp cho những thắc mắc liên quan đến quá trình tìm việc trên mọi nền tảng như Zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, kể cả trong những ngày lễ như Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy tạo CV ngay và đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để tiếp cận với cơ hội việc làm Bảo trì tốt nhất về mức lương và phúc lợi, và cơ hội ứng tuyển thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng