Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kiểm Soát Vận Hành

citigo software

Lượt xem: 231 | Ngày cập nhật: 02/02/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ IT phần mềm

Mô tả công việc

Kiểm soát chất lượng tư vấn & hỗ trợ khách hàng
Kiểm soát, đánh giá chất lượng cuộc gọi tư vấn và hỗ trợ khách hàng của nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn quy trình, quy định của Công ty;
Tham gia xây dựng checklist để đánh giá chất lượng nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Phòng;
Thống kê, nghiên cứu các lỗi thường gặp trong quá trình tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng của các bộ phận; từ đó đưa ra những đề xuất, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Phát hiện sai phạm của cá nhân/đơn vị và báo cáo với cán bộ quản lý.
Gọi điện chăm sóc khách hàng kết hợp việc kiểm soát nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty;
Tiếp nhận ý kiến góp ý, phản hồi về sản phẩm KiotViet của khách hàng báo cáo với cán bộ quản lý.
Hỗ trợ nội bộ các phòng ban
Trao đổi, hỗ trợ các phòng ban khác trong nội bộ Công ty về quy trình, quy định.
Tiếp nhận ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhân viên nội bộ và báo cáo với cán bộ quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý & Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị chất lượng, QTKD, chuyên ngành xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng hoặc Quản trị chất lượng; có kinh nghiệm làm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ;
Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng;
Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân;
Kiến thức về quy trình, quy chuẩn Chăm sóc khách hàng;
Thành tạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, …)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
- Được xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype