
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 344
|Cập nhật: 13/07/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
1. Thu nhập, phân tích thông tin về thị trường:
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp marketing về sản phẩm / dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
- Hoàn thiện công cụ, phương tiện marketing.
3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng:
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng.
4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng:
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng, quý.
5. Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu:
- Định kỳ báo cáo người Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Ban Giám đốc.
6. Phụ trách công tác đối ngoại
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH ngành QTKD, MKT
- Ngoại hình khá, nhiệt tình với công việc, thời gian linh động
- Thành thạo word, excel, powerpoint
- Biết tìm kiếm thông tin và khai thác thông tin trên mạng
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe qua điện thoại và với khách hàng, có ý chí tiến thủ
- Sẵn sàng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Sẵn sàng đi công tác trong ngày hoặc công tác đột xuất, biết thực hiện việc báo cáo đột xuất và định kì.
- Ưu tiên: sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, đã làm việc cho doanh nghiệp FDI hoặc doanh nghiệp cùng lĩnh vực, có mối liên hệ hoặc biết làm việc với các hiệp hội, tổ chức của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, thông tin các khu công nghiệp, các doanh nghiệp FDI trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam. Những người làm trong lĩnh vực F&B, HORECA là một lợi thế
- Lương 10 tr+ % doanh số, các chế độ như luật định.
- Sau 12 tháng nếu được sẽ cất nhắc lên vị trí trưởng phòng, sau 24 tháng lên vị trí PGĐ KD
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận