Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA1 tháng

Nhân viên kinh doanh bảo hiểm

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA

Ngành nghề:Bảo hiểm

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh bảo hiểm

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 4011

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA

Ngành nghề:Bảo hiểm

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh bảo hiểm

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 4011

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp người thu nhập công việc dễ dàng gần hơn với các công ty và tiếp cận nhanh chóng với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao mà không cần phải rời xa ngôi nhà, chỉ cần một vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp đã giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề tìm việc của ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong số những tập đoàn tiêu biểu hàng đầu. Điều này hứa hẹn sẽ là sự giúp đỡ đáng tin cậy giúp bạn sớm có được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Bảo hiểm. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực này, hãy xem ngay thông tin chi tiết về NHÂN VIÊN KINH DOANH BẢO HIỂM trên trang web của CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA trên timviec365.vn. Tại CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA, còn thêm 10 cơ hội việc làm Nhân viên lễ tân showroom, Nhân viên kinh doanh ô tô, Nhân viên kinh doanh dịch vụ ô tô (mảng bảo hiểm bồi thường), Nhân viên tài xế, Nhân viên kế toán bán hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng Toyota, Nhân viên kinh doanh bảo hiểm, Lễ Tân Phòng Dịch Vụ, Chuyên Viên Đào Tạo Bán Hàng - Toyota ở Bình Chánh, Nhân Viên Mua Bán Xe Đã Qua Sử Dụng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa thấy tin tưởng vào những lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách các cơ hội làm bán hàng nóng nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm các việc làm Bảo hiểm đa dạng. Đặc biệt, Timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Sử dụng danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và gia tăng khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng nhận được sự hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp một bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đa dạng với nhiều phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn chuyên gia để giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang cũng cung cấp mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ cá nhân của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, nhờ ứng dụng chat365, thí sinh khi tìm việc trên trang web timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat. Bằng cách này, bạn có thể trao đổi thông tin về công việc, nhận JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat tại timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc một cách nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng