o Đàm phán với khách hàng và tư vấn về giá cả, thủ tục pháp lý, quy trình mua bán hoặc các vấn đề có liên quan đến bất động sản để mọi thứ được công bằng, minh bạch. o Phân tích thị trường mua bán bất động sản để tư vấn cho khách hàng có nhu cầu. o Chuẩn bị các giấy tờ pháp lý cần thiết như hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê, v.v. o Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản của Công ty.
Yêu cầu công việc
o Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. o Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt. o Thành thạo tin học văn phòng. o Có kinh nghiệm về bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
o Có khả năng thăng tiến. o Được đào tạo, huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp. o Chế độ BHXH, BHYT, BHT. o Thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng thứ 13. o Tăng lương 01 năm/ lần. o Hỗ trợ ăn trưa, công tác phí. o Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.