Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhan Vien Kinh Doanh- Nganh Hoa Chat Phan Bon

công ty trách nhiệm hữu hạn sx tm nguyên vật liệu cn miền nam

Lượt xem: 333 | Ngày cập nhật: 24/04/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

A. Nhiệm vụ:
1. Duy trì những quan hệ bán hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lên ý tưởng & tổ chức lịch công tác & giao dịch hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ sales tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình thành phố KD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của Sản phẩm, Sản phẩm tương tự, Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Tiếp xúc KH và ghi nhận tất cả các thông tin của KH trong báo cáo gặp gỡ khách hàng. Báo cáo nội dung gặp gỡ KH trong ngày qua phần mềm CRM & những phát sinh cần xử lý ngay cho thành phố KD hoặc Giám Đốc Cty.
5. Lên dự thảo HĐ sau khi KH đã chấp nhận căn bản, chuyển cho TPKD xin ý kiến về các điều khoản HĐ. Lập thủ tục ký kết HĐ, lưu bản copy HĐ, chuyển bản chính cho TPKD giữ, một bản gốc cho phòng kế toán giữ.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện HĐ, bao gồm các thủ tục giao nhận hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng thử nghiệm chất lượng SP giao.
7. Nhận và khắc phục các khiếu nại của khách hàng về chất lượng Sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Theo dõi quá trình thanh lý HĐ, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi KH đã quyết toán xong.
9. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
10. Phát triển việc bán hàng ở địa bàn được phân công.
11. Chăm sóc KH và kinh doanh theo lịch trình đã định.
12. Hỗ trợ sales Admin hoàn thành nhiệm vụ được giao.
B. Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện Hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
C. Báo cáo uỷ quyền: BCCV trực tiếp Trưởng Phòng Kinh Doanh

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn công việc:
1. Trình độ Cao đẳng trở lên ngành nghề Quản trị sales, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc các chuyên nghành kỹ thuật liên quan tới hóa học
2. Sử dụng thành thục microsoft office, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc một mình.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhậy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13 và thưởng doanh số

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype