MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết lập mục tiêu bán hàng dựa trên chỉ tiêu kinh doanh được Ban Giám đốc đề ra. Mục tiêu được lập theo tuần, tháng, quý, năm Trình Ban Giám đốc duyệt
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình bày với Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt để đặt được mục tiêu đã được duyệt.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu thập data khách hàng mới
- Không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn, hiểu biết thị trường, hiểu biết về đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.Báo cáo kết quả thực hiện mục tiêu công việc và chỉ tiêu KPI hàng tuần, tháng cho cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Lương từ 7.000.000 - 10.000.000
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty + 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Đánh giá tăng lương định kỳ 06 tháng\. N
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, bán hàng chuyên nghiệp.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và có cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý với ứng viên gắn bó lâu dài, có năng lực và có trách nhiệm với công việc.
Chia sẻ
Bình luận