Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh

Nhân Viên Kinh Doanh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Nhà Đất

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3502

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Nhà Đất

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3502

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự ra đời của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc xoá bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là cánh tay nối dài giúp bạn sớm săn tìm được công việc như ý, nhất là tốp việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc KD bất động sản. Là fan ruột của việc làm KD bất động sản, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh trên timviec365. Tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh, có thêm 3 Việc làm Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản, Nhân Viên Kinh Doanh hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những lựa chọn đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến và hấp dẫn tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn lựa và nộp đơn ứng tuyển cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập website timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn về việc làm KD bất động sản. Timviec365 còn được biết đến với việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc chất lượng qua bộ lọc việc làm phù hợp. AI365 cung cấp danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất, giúp ứng viên tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo bản thông tin xin việc chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang timviec365.vn còn cung cấp dịch vụ hướng dẫn miễn phí cho ứng viên về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này có hơn 3500 mẫu CV online đẹp mắt, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và chuẩn form khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các công ty tuyển dụng.

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự thoải mái liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể trao đổi, nhận thông tin về công việc hay JD một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Do đó, trang web timviec365.vn được đánh giá cao với vai trò là nơi đáng tin cậy giúp cho ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sở hữu cơ hội việc làm ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng