Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh - Sale Admin

chi nhánh công ty TNHH sao thiên đỉnh

Lượt xem: 380 | Ngày cập nhật: 07/12/2017 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

Duy trì quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có, gọi điện chăm sóc khách hàng, đặt hàng.
Lên kế hoạch kiểm hàng, chăm sóc hàng tại các siêu thị, chợ, ... hiện có.
Hàng ngày nhận đơn đặt hàng qua mail, fax, xác nhận đơn hàng, hỗ trợ kho lấy hàng, đóng hàng;
Xuất hoá đơn và tem phiếu giao hàng...
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Ban Giám Đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Ban Giám Đốc.
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Ban Giám Đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, lưu bản chính và chuyển một bản chính cho phòng kế toán giữ.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc

Nữ chịu khó, trung thực, nhiệt tình là một lợi thế.,
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng, đàm phán, nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
Có kinh nghiệm sale admin hoặc kinh doanh 1 năm trở lên

Quyền lợi được hưởng

Hưởng lương cơ bản (6tr) + thưởng theo doanh số và năng lực.
Các chính sách chế độ theo quy định của Nhà nước.
Các phúc lợi và chế độ theo quy định Cty.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype