• Duy trì và chăm sóc những đại lý sàn gỗ hiện có, nhận đơn đặt hàng của đại lý; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những đại lý hiện có hay những đại lý mới.
• Hiểu rõ về thông tin sản phẩm, màu sắc, quy cách,giá niêm yết và chính sách khuyến mại mà công ty đã ấn định, ưu nhược điểm của sản phẩm ván sàn công nghiệp, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc đại lý, tiếp cận đại lý, quy trình xử lý thông tin trong hoạt động . quy trình nhận và giải quyết thông tin của đại lý, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu .
Tiếp xúc với hệ thống đại lý được giao và đại lý mới khai thác và ghi nhận thu thập toàn bộ các thông tin của các đại lý thuộc quản lý trực tiếp của mình trong báo cáo hàng ngày. Nộp báo ngày cho Trưởng bộ phận KD vào đầu giờ sáng ngày hôm sau.
• Trực tiếp thực hiện, thúc đẩy đại lý bán hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn ( Nếu có)
• Nhận và xử lý các ý kiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng hóa , Nắm được lượng hàng tồn kho báo các đại lý của mình.Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của đại lý. Thường xuyên quan tâm các đại lý trên hệ thống mình đảm nhiệm và các đại lý tiềm năng . Nhân viên kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc đại lý và bán hàng theo lịch trình đã định.
Chia sẻ
Bình luận