Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Kĩ Thuật

Công ty Cổ phần nhân lực Mega Jobs

Lượt xem: 613 | Ngày cập nhật: 06/01/2021 (10 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Nam Từ Liêm

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Hoa Hồng: Thu nhập upto 30 triệu đồng

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Kỹ thuật Tư vấn Nhân viên kinh doanh

- Lĩnh vực: Service Engineer nhân viên kinh doanh b2b

Mô tả công việc

I. Đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Lập phương án kinh doanh đảm hoàn thành mục tiêu doanh thu của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Phát triển và khai thác, quảng bá các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng
II. Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng: Lập và thực hiện phương án tiếp cấp khách hàng, Khai thác data và giữ chân khách hàng -
sẵn có của công ty,
- Theo dõi công nợ khách hàng
III. Báo giá cho khách hàng, chốt đơn hàng, yêu cầu đặt hàng
- Căn cứ theo báo giá của phòng mua hàng cung cấp để lên báo giá cho khách hàng.
- Xác định rõ đối tượng khách hàng để tiến hành báo giá cho phù hợp.
- Báo giá đảm bảo lợi nhuận mang lại cho công ty, tính riêng tư, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
- Trước khi nhận PO, kinh doanh đàm phán về giá, thời gian giao hàng, số lượng sản phẩm, quy cách, xuất xứ.
- Xác nhận mã hàng, số lượng sản phẩm đặt hàng theo PO hoặc đặt stock cho sales admin đặt hàng.
IV. Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Đàm phán với khách hàng về việc điều chỉnh số lượng, thời gian giao hàng nếu việc thực hiện đơn hàng có phát sinh sự cố.
- Đàm phán, thuyết phục các bộ phận nội bộ liên quan để thực hiện đơn hàng khi có phát sinh sự cố khẩn cấp.
- Đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng khi bị quá hạn thanh toán, Thông báo sự cố khiếu nại và xử lý khiếu nại cho khách hàng
V. Báo cáo
- Báo cáo kết quả doanh thu theo ngày/tuần/tháng/quý/năm cho quản lý trực tiếp
- Báo cáo dữ liệu khách hàng (database của khách hàng), báo cáo khiếu nại

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan kinh doanh, ngoại ngữ, ngoại thương, kỹ thuật công nghiệp, tự động hóa, điện tử viễn thông
- Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực B2B, kinh doanh sản phẩm công nghiệp phụ trợ cho điện tử, viên thông, phòng sạch, ô tô xe máy, y tế..
- Thành thạo tin học VP (excel, Powerpoint, word ,…)
- Có kinh nghiệm về ERP/SAP
- Đọc hiểu, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Có khả năng đàm phán, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập 15tr - 30tr (Lương cứng 10 tr – 15tr + thưởng + phụ cấp khác)
- Thưởng doanh thu theo quý
- BHXH công ty đóng toàn bộ phí (NLĐ không phải đóng), được đóng khi hết thử việc.
- Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương/năm
- BH chăm sóc sức khỏe hạn mức 60 triệu/năm, BH nhân thọ Manulife.
- Các chế độ khác theo luật lao động.
- Cơ hội đi công tác, học tập, phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước
- Tham gia các chương trình Du lịch Event do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường năng động, đề cao tính sáng tạo và phối hợp chặt chẽ.

Hồ sơ bao gồm

CV ghi rõ quá trình học tập và làm việc
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype