MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ các kênh khách nhau (điện thoại, email, Web, quan hệ, trực tiếp tìm kiếm các dự án…) phân khúc tòa nhà hoặc nhà máy, khu công nghiệp
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo các báo giá đã phát sinh, cập nhật thông tin phản hồi liên quan đến quy trình bán hàng, các yêu cầu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp;
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng sản phẩm, giá cả, báo giá … cho khách hàng.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của công ty.
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo giao hàng đúng thời gian kí kết trong hợp đồng
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI
- Lương theo năng lực. Từ 5 - 10 triệu – Đối với nhân viên toàn thời gian: Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...); Lương tháng 13
- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận