Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi

Ngành nghề:Dịch vụ

Lĩnh vực: Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3888

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi

Ngành nghề:Dịch vụ

Lĩnh vực: Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3888

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận một vị trí công việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả, là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc trực tuyến phát triển mạnh, việc tìm kiếm cách thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop đã trở nên quan trọng để ứng viên có thể tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành hot mà các doanh nghiệp đang rất quan tâm, với mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi cao. Do đó, việc tìm kiếm Việc làm tại Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn đang cần tìm kiếm một vị trí độc hại trong lịch trình công việc của mình tại Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi, hãy xem thông tin chi tiết về NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG trên trang Timviec365. Ở đây tại Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi, hiện đang có 5 cơ hội làm việc Phụ Bếp Nhà Hàng, Phục Vụ Nhà Hàng, Nhân Viên Tiệc Cưới Trung Tâm Hội Nghị (Lương Ngày), Nhân Viên Phục Vụ, Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Thêm vào đó, người xin việc có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Dịch vụ phổ biến và có mức lương cao nhất trên cả nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho mình.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Timviec365.vn là một trong những website tuyển dụng hàng đầu với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp một loạt tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên cả nước, trong đó bao gồm tin tuyển dụng về Việc làm Dịch vụ. Tin đăng được liên tục cập nhật trên các trang chính, trang ngành và trang địa lý trên website, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi sử dụng từ khóa tìm kiếm.

+Thông tin về công việc mới, công việc phù hợp qua những gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên Việc làm Dịch vụ và các lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận các cơ hội việc làm phù hợp thông qua việc gợi ý từ AI365. AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những công việc phù hợp nhất dựa trên hồ sơ của ứng viên và gửi đến tài khoản của họ. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Dịch vụ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, nộp hồ sơ cho đến việc giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV chuyên nghiệp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV phù hợp với phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải bận rộn mất nhiều thời gian để tự tạo ra "hồ sơ" và nội dung CV. Họ có thể tải về hoặc nộp hồ sơ trực tiếp cho các vị trí tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm hàng đầu, được trả lương cao và hưởng các chế độ phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy của Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường trẻ trung và năng động. Đừng chần chừ nữa, tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng