- Đảm bảo kế hoạch doanh số được giao theo tháng ,quý, năm.
- Có kế hoạch quản lý và phát triển khách hàng
- Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường
- Hướng dẫn tham quan, khảo sát Hera Center của khách hàng khi có nhu cầu. Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy trình của phòng Kinh doanh.
- Tư vấn đúng, đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của tiệc cưới, tiệc hội nghị.
- Kiểm tra Lịch tiệc, giữ sảnh, ghi nhận vào Lịch tiệc, Sổ chợ và đảm bảo tính chính xác của thông tin trên đó hoặc lưu vào hệ thống mạng giữ chỗ.
- Soan thảo hợp đồng và các phụ lục hợp đồng khi có sự điều chỉnh.
- Tư vấn khách hàng chọn dịch vụ kèm theo, bổ sung thông tin vào hợp đồng. Xác nhận thông tin về dịch vụ với khách hàng và đảm bảo những chi tiết đó được ghi chú và thực thi.
- Hỗ trợ khách hàng đến khi sự kiện hoàn tất.
- Trực sự kiện do mình phụ trách theo sắp xếp của cấp trên và được nghỉ bù overtime.
- Được phân công làm hành chính hoặc ca sáng chiều theo thực tế công việc. Thay phiên trực thứ 7, Chủ nhật.
- Chuẩn bị BEO – Phiếu đặt tiệc đầy đủ những thông tin cho các bộ phận liên quan. Cập nhật những thay đổi nếu có cho những bộ phận liên quan đến những thay đổi, phát sinh. Đặc biệt chú ý thông tin về thực đơn cho Bếp, giá cả cho Thu ngân…
- Gửi BEO cho khách hàng kiểm tra trước khi gừi ra các bộ phận liên quan triển khai trước sự kiện 7 ngày ( đối với corporate event)
- Đảm bảo BEO – Phiếu đặt tiệc đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng và phải được thực hiện bởi bên cung cấp dịch vụ.
- Sắp xếp họp ngắn nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt.
- Sắp xếp cuộc họp giữa nhà tổ chức và Operation trước khi sự kiện xảy ra. Thông báo và giới thiệu đại diện của 2 bên phụ trách chính của sự kiện ( đối với corporate event)
- Kiểm tra lại việc sắp xếp và tất cả yêu cầu của khách hàng trước giờ sự kiện diễn ra.
- Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất.
- Theo dõi và hoàn thành những phần việc có liên quan đến các bộ phận khác về những công việc cần phải hoàn thành cho sự kiện.
- Hoàn thành việc lấy những đánh giá, nhận xét về dịch vụ của khách hàng bằng form mẫu để củng cố, nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như khen tặng, cảm ơn những cá nhân, bộ phận được đề cập cụ thể bởi khách hàng.
- Thông tin lại cho khách hàng và bộ phận kế toán cụ thể về việc thanh toán trước sự kiện và sau khi sự kiện kết thúc
- Đảm bảo việc đặt cọc và phương thức thanh toán theo đúng thời gian đưa ra theo hợp đồng.
- Đảm bảo những quy định, thủ tục của công ty được thi hành đúng.
- Các công việc khác do cấp trên giao phó
- Thường xuyên đóng góp ý kiến, đề xuất để xây dựng, cải thiện tình hình kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng...
Chia sẻ
Bình luận