Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2

Lượt xem: 8321 | Ngày cập nhật: 08/07/2020(2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh Đồng Tháp

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 9 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Biên - Phiên dịch Quản trị kinh doanh Xuất - nhập khẩu

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chức vụ: Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu.
Bộ phận: Phòng Kinh Doanh.
Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
BÁO CÁO CHO:
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Kinh Doanh.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Thực hiện công việc bán hàng theo kế hoạch tuần, tháng, quý, năm theo định hướng tăng trưởng của Công ty;
2. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu;
3. Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán dịch vụ;
4. Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, chia sẻ và cuốn hút khách hàng tham gia các chương trình hoạt động của Công ty;
5. Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
6. Trực tiếp thực hiện, giám sát thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
7. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
8. Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
9. Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
CÁC CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU KHÁC:
1. Giao tiếp, trả lời email, văn bản với đối tác và khách hàng với thái độ cởi mở, hòa nhã;
2. Tự chịu trách nhiệm trong các văn bản dịch thuật;
3. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
4. Có mục tiêu rõ ràng, đưa Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn;
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
BẰNG CẤP:
1. Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
4. Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;
7. Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
8. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.

Quyền lợi được hưởng

CÁC CHẾ ĐỘ, HỖ TRỢ, PHỤ CẤP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Lương và thưởng;
2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc nhân viên kinh doanh;
7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Hồ sơ bao gồm

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
I. Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch;
3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
5. 4 ảnh 3x4;
6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
8. Giấy khám sức khỏe.
II. Hình thức nộp hồ sơ:
1. Gmail: phamhoaiphong.2503@gmail.com
2. Mobile: 0904 086 884.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Prudential Vietnam
Nhân viên kinh doanh prudential vietnam

Hạn nộp: 25/01/2022

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Nam
NHÂN VIÊN KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẤT NAM

Hạn nộp: 27/01/2022

Hồ Chí Minh 5 - 7 triệu

Công Ty Tnhh My Daisy
Nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng công ty TNHH My Daisy

Hạn nộp: 28/01/2022

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu

Cty Cổ Phần Ecoe Việt Nam
Nhân viên kinh doanh Cty Cổ phần Ecoe Việt Nam

Hạn nộp: 29/01/2022

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Công Ty Cổ Phần Seadent
Nhân Viên Kinh Doanh (kênh bán hàng trực tiếp) công ty cổ phần seadent

Hạn nộp: 30/01/2022

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Tập Đoàn Taipei 101
Nhân viên kinh doanh (Lương 27tr - 29tr ) Tập đoàn Taipei 101

Hạn nộp: 30/01/2022

Hồ Chí Minh Trên 30 triệu

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype