NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
CÔNG TY TNHH BAO BÌ GREEN WORLDLượt xem: 941 | Ngày cập nhật: 12/04/2022(1 tháng trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Quận huyện tuyển dụng: Quận Bình Tân
Địa điểm tuyển dụng: 4L đường số 5, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên
- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Nhân viên kinh doanh Telesales
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng Xuất khẩu, Gia công và quản lý thực hiện hợp đồng (bao gồm cả việc quản lý công nợ)- Thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng và phản hồi thông tin, xử lý các yêu cầu về sản phẩm nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường xuất khẩu và gia công.
- Triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu mảng Xuất khẩu, Gia công
- Triển khai thực hiện chương trình phát triển thương hiệu tại địa bàn.
- Tham gia phát hiện các vi phạm về hệ thống nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động quản lý Quan hệ khách hàng Xuất khẩu và Gia công đảm bảo các thông tin khách hàng được cập nhật và lưu trữ thường xuyên, đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại các vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, giỏi excel. (là 1 lợi thế)
- Kiến thức về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả
- Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm tương ứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng quản lý việc thực hiện hợp đồng, công nợ của nhà cung cấp/khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả của nhà cung cấp/khách hàng, các vấn đề thương mại và năng lực nhà cung cấp)
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuất nhập khẩu. Có kỹ năng thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu
Quyền lợi được hưởng
- BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h hàng ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ
- Lương cơ bản + hoa hồng
- Thưởng Tết: lương tháng 13
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hình ảnh
Việc làm tương tự

Hạn nộp: 21/05/2022
Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu

Hạn nộp: 22/05/2022
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu

Hạn nộp: 22/05/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 22/05/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 22/05/2022
Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu

Hạn nộp: 22/05/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 22/05/2022
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu

Hạn nộp: 23/05/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 23/05/2022
Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu

Hạn nộp: 23/05/2022
Hồ Chí Minh 5 - 7 triệu
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây