
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận Bình Tân ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 1160
|Cập nhật: 12/04/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí MinhQuận huyện
Quận Bình TânĐịa chỉ chi tiết
4L đường số 5, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân
- Thực hiện bán hàng Xuất khẩu, Gia công và quản lý thực hiện hợp đồng (bao gồm cả việc quản lý công nợ)
- Thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng và phản hồi thông tin, xử lý các yêu cầu về sản phẩm nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường xuất khẩu và gia công.
- Triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu mảng Xuất khẩu, Gia công
- Triển khai thực hiện chương trình phát triển thương hiệu tại địa bàn.
- Tham gia phát hiện các vi phạm về hệ thống nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động quản lý Quan hệ khách hàng Xuất khẩu và Gia công đảm bảo các thông tin khách hàng được cập nhật và lưu trữ thường xuyên, đầy đủ.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại các vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, giỏi excel. (là 1 lợi thế)
- Kiến thức về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả
- Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm tương ứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng quản lý việc thực hiện hợp đồng, công nợ của nhà cung cấp/khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả của nhà cung cấp/khách hàng, các vấn đề thương mại và năng lực nhà cung cấp)
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuất nhập khẩu. Có kỹ năng thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu
- BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h hàng ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ
- Lương cơ bản + hoa hồng
- Thưởng Tết: lương tháng 13
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: CÔNG TY TNHH SX TM MAY AQ
Địa chỉ liên hệ:: 366 Nguyễn Văn Thành, Phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, Binh Dương
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận