
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Tĩnh Nghệ An Thanh Hóa
Lượt xem: 708
|Cập nhật: 22/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơ
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ xuất nhập khẩu, mở tờ khai, L/C,...;
- Đàm phán làm việc với khách hàng nước ngoài, soạn thảo các văn bản, hợp đồng bằng tiếng trung/anh cho đối tác nước ngoài;
- Tìm kiếm thị trường bán hàng trong và ngoài nước, nâng cao doanh thu bán hàng;
- Sẵn sàng đi công tác;
- Theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, công nợ với khách hàng,...
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
+ Nam Giới
+ Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành kinh tế các trường kinh tế; tốt nghiệp các trường ĐH ngoại ngữ có kiến thức về kinh tế;
+ Nghe, nói, đọc viết tiếng trung lưu loát, ưu tiên các ứng viên có thêm khả năng tiếng anh.
+ Ưu tiên các ứng viên hiểu biết về kiến thức kinh tế mảng xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế;
+ Vi tính thành thạo;
+ Chịu được áp lực trong công việc;
+ Ưu tiên người có kinh nghiệm;…
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6. Thứ 7, chủ nhật nghỉ.
- Mức lương theo thoả thuận, sẵn sàng trả lương cao cho người có trình độ;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các chế độ ưu đãi, thưởng, du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty;
- Định kỳ xét tăng lương theo năng lực làm việc.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận