Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO

Nhân viên kỹ thuật

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO

Ngành nghề:Kỹ thuậtKỹ thuật ứng dụng

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3393

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO

Ngành nghề:Kỹ thuậtKỹ thuật ứng dụng

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3393

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đổi mới và cập nhật nhanh chóng vào vị trí công việc tốt là điều mà mọi người hướng tới. Trước sự bùng nổ của các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến, việc sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc ưng ý, đặc biệt trong những ngành hot được doanh nghiệp quan tâm với mức lương cao và phúc lợi tốt. Do đó, việc tìm kiếm việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn đang hy vọng tìm kiếm cho bản thân một vị trí tốt trong khối công việc của CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO, ..hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KỸ THUẬT tại CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO trên timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO, còn có thêm 4 cơ hội việc làm TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN KINH DOANH, Nhân viên kỹ thuật, Kỹ sư cơ điện, điều hòa thông gió, PCCC hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, thí sinh có thể khám phá nhiều cơ hội việc làm mong muốn khi truy cập vào danh sách việc làm Kỹ thuật, Kỹ thuật ứng dụng phổ biến nhất, mức lương cao nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ các ứng viên tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng đa dạng

Nằm trong Kỹ thuật, Kỹ thuật ứng dụng, trang web tuyển dụng timviec365.vn thuộc hàng đầu với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Với hơn 600.000 đối tác, trang này cung cấp thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi lĩnh vực trong cả nước. Tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên từ trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành, giúp người tìm việc dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp.

+Cập nhật các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua hệ thống gợi ý thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận một loạt thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên Việc làm Kỹ thuật, Kỹ thuật ứng dụng cũng như các lĩnh vực khác có thể tìm được việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Dựa vào thông tin hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lựa chọn các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên và gửi đến tài khoản của họ. Nhờ điều này, ứng viên sẽ tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm tốt và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành một ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm kiếm Kỹ thuật, Kỹ thuật ứng dụng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV cho đến ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Trang web Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí để giúp người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn lựa giữa nhiều mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế "bề ngoại" và nội dung CV. Sau đó, có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, những người tìm việc có thể thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn nhất và các chính sách phúc lợi tốt nhất từ những công ty uy tín tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể tham gia làm việc trong một môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm công việc hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng