Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân Viên Làm Thêm 2-3h ngày cho làm thêm buổi tối lương 12 triệu tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Long An

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: phụ hồ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5704

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Long An

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: phụ hồ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5704

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để tăng trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối tin cậy của ứng viên với nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả ở mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Đang tìm kiếm một vị trí công việc Xây dựng có chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN LÀM THÊM 2-3H NGÀY CHO LÀM THÊM BUỔI TỐI LƯƠNG 12 TRIỆU THÁNGCÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Có tổng cộng 10 Việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng khác tại CÔNG TY CHANMELENSO đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc có thể dễ dàng xem thông tin về các công việc hot từ các công ty hàng đầu như CÔNG TY CHANMELENSO. Đặc biệt, với việc làm CÔNG TY CHANMELENSO, ứng viên chỉ cần vào đây để xem danh sách các việc làm trong lĩnh vực bán hàng và chọn cho mình công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+FindBy Jobs quickly, easily connect with reputable employers.

Được xây dựng từng bước, timviec365.vn là thương hiệu hàng đầu về công nghệ nguồn nhân lực ở Việt Nam, tập trung vào ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này cho phép ứng viên tìm việc nhanh chóng và kết nối một cách thuận lợi với các nhà tuyển dụng uy tín. Trang web cung cấp danh sách việc làm mới nhất và đa dạng, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là về việc làm bán hàng. Ngoài ra, timviec365.vn cũng chia sẻ bài viết về việc phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp và gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tốn phí, nhanh chóng và tự động nộp hồ sơ.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với thư viện CV đa dạng hơn 3500 mẫu, CÔNG TY CHANMELENSO cho phép ứng viên Việc làm dễ dàng lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với chuẩn mực cũng như nội dung. Bản CV này có thể được tải xuống miễn phí và ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí việc làm trên trang web. Đáng chú ý, việc sử dụng công nghệ AI trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và chuyển hồ sơ đến nhà tuyển dụng một cách chính xác, giúp tìm kiếm nhân sự hiệu quả hơn. Các nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Giúp đỡ vào bất kỳ thời điểm, ở đâu cũng được.

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên về mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm kiếm công việc và giải đáp thắc mắc mọi lúc, cả vào ngày lễ và Tết.

Với các tính năng tiện ích, trang web timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành quan trọng giúp người tìm việc tìm được công việc tốt một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, đặc biệt là với Việc làm CÔNG TY CHANMELENSO có chế độ phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng