Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân Viên Làm Thêm Bán Thời Gian - Lương Tuần 7-9 Triệu Một Tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Long An

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: bộ đội xuất ngũ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3364

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Long An

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: bộ đội xuất ngũ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3364

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc tiếp cận dễ dàng hơn với nhà tuyển dụng và có cơ hội nhanh chóng trở thành những ứng viên xuất sắc, có khả năng phát triển tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ HR chuyên cung cấp giải pháp tìm việc chất lượng và nhanh chóng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một điển hình nổi bật nhất trong số đó. Điều này hứa hẹn sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả trong việc tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong nhóm vị trí việc làm đầy tiềm năng như Việc Ngành nghề khác. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm Ngành nghề khác, đừng ngần ngại tham khảo ngay NHÂN VIÊN LÀM THÊM BÁN THỜI GIAN - LƯƠNG TUẦN 7-9 TRIỆU MỘT THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên Timviec365. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy thêm 10 cơ hội việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đón và sẵn lòng cho bạn khám phá cũng như ứng tuyển.

Nếu những sự chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách những việc làm bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều vị trí công việc chất lượng.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được thông báo về nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về việc làm này được cập nhật thường xuyên để giúp ứng viên có nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm việc làm Ngành nghề khác. Timviec365 cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm công việc, giúp ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách việc làm phù hợp nhất được trả về từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển của mình.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc một cách miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng trong thời gian ngắn. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn để ứng viên chọn lựa và bổ sung đầy đủ vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự tìm kiếm và liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trò chuyện riêng tư, nhận thông tin về công việc, JD,… trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Do đó, timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp các ứng viên nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng