Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên Làm thêm cho công nhân và học sinh online tại nhà lương 7-9tr tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6128

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6128

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, trong đó Internet - một biểu tượng quan trọng của thế giới công nghệ, đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm kiếm việc làm trực tuyến. Trong bối cảnh nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, các phương thức tuyển dụng truyền thống đang bộ loại những điểm yếu, và các trang web uy tín hỗ trợ việc làm và tuyển dụng như timviec365.vn trở thành nơi đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm việc hiệu quả.

Bạn muốn tìm kiếm cơ hội việc làm Ngành nghề khác chất lượng, có mức lương cao, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN LÀM THÊM CHO CÔNG NHÂN VÀ HỌC SINH ONLINE TẠI NHÀ LƯƠNG 7-9TR THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên trang web timviec365.vn. Ở CÔNG TY CHANMELENSO, còn có thêm 10 cơ hội việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá.

Bên cạnh đó, ứng viên cũng có thể tham khảo Danh sách các công việc Ngành nghề khác hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+ Nhanh chóng thông tin ứng viên với công việc đáng tin cậy.

Cánh tay phải quan trọng giúp nhà tuyển dụng thu hút và chiêu mộ nhân tài qua tính năng đăng tin trực tuyến, timviec365.vn cũng là người bạn đồng hành của ứng viên trong mọi ngành nghề khi tìm việc trực tuyến. Thay vì mất thời gian và tiền bạc rải hồ sơ như trước, ứng viên trong lĩnh vực Ngành nghề khác có thể dễ dàng tiếp cận với tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất chỉ trong vài cú click chuột từ nhà mình.

Trang web cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến cho phép ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu CV theo ý thích từ bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV, được thiết kế chuyên nghiệp và đa dạng phong cách. Ngoài ra, người dùng có thể tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau mà không tốn phí. Trang web cũng áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu trong việc phân tích và sàng lọc hồ sơ ứng viên, tự động gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp trên trang web. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để thảo luận về cơ hội công việc và mời phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cung cấp gợi ý tin tuyển dụng phù hợp ngay sau khi ứng viên tạo CV và sau mỗi lần đăng nhập. Người dùng có thể xem thông tin chi tiết của tin tuyển dụng và nộp hồ sơ trực tuyến.

+Truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng hấp dẫn từ các công ty hàng đầu

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và cung cấp gợi ý về tin tuyển dụng phù hợp, trang web timviec365.vn còn cho phép người tìm việc Ngành nghề khác tiếp cận các cơ hội việc làm đa dạng, có mức lương cao và phúc lợi tốt, đều được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Người tìm việc có thể dễ dàng tìm thấy các cơ hội việc làm Ngành nghề khác phù hợp thông qua danh sách việc làm Ngành nghề khác được gợi ý bởi công nghệ AI365 trong quản lý hồ sơ hoặc trên trang chủ timviec365.vn. Bằng cách tìm kiếm theo từ khóa, tỉnh thành, ngành nghề mong muốn trên thanh công cụ tìm kiếm, AI365 giúp ứng viên lựa chọn việc làm phù hợp nhất theo yêu cầu của mình một cách chính xác và thuận tiện, chỉ cần thực hiện một lần tìm kiếm.

Là trang web hàng đầu tại Việt Nam về tuyển dụng và hỗ trợ việc làm, trang timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24, cả trong những ngày lễ, tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội được làm việc Ngành nghề khác tốt nhất tại các công ty uy tín nhất trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay để tìm kiếm việc làm Ngành nghề khác ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng