Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên làm thêm nhập liệu - Cho công nhân và Nội Trợ Lương 7-9 Triệu một tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: bộ đội xuất ngũ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3341

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: bộ đội xuất ngũ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3341

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp các ứng viên dễ dàng tiếp cận việc làm tốt và cơ hội phát triển một cách nhanh chóng ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - một startup chuyên về công nghệ nhân sự cung cấp dịch vụ tìm việc nhanh, chất lượng, là một trong những điển hình hàng đầu trong lĩnh vực này. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực Ngành nghề khác. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực này, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN LÀM THÊM NHẬP LIỆU - CHO CÔNG NHÂN VÀ NỘI TRỢ LƯƠNG 7-9 TRIỆU MỘT THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên Timviec365. Tại đây, bạn còn sẽ thấy thêm 10 việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đợi để khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc kinh doanh bán hàng phổ biến nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Việc làm Ngành nghề khác được đa dạng hóa với thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, Timviec365 là đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua việc lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và gia tăng khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, chất lượng chuyên nghiệp.

Ngoài khả năng truy cập vào một loạt các việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, các ứng viên cũng được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc một cách miễn phí. Thư viện gồm hơn 3500 mẫu CV online đẹp với phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục đa dạng, theo chuẩn chuyên gia, giúp bạn có được một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, còn tồn tại nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ cá nhân.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, bằng việc sử dụng tiện ích chat365, từ nay trở đi ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được nhận sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp các câu hỏi mà còn có khả năng tự liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bằng cách này, bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng