Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên Làm thêm tại nhà online - 2-3h ng lương 7-9 triệu 1 tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3177

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3177

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các trang web tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn rào cản với nhà tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên dựa vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện xuất sắc nhất. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phận hỗ trợ cho bạn nhanh chóng tìm được việc làm ưng ý, đặc biệt là vị trí việc làm đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Lao động phổ thông. Là người hâm mộ của công việc Lao động phổ thông, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN LÀM THÊM TẠI NHÀ ONLINE - 2-3H NG LƯƠNG 7-9 TRIỆU 1 THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên Timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, còn có thêm 10 việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đón và chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục bởi những lựa chọn trước đó, bạn có thể nhấp ngay vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Những thông tin tuyển dụng này được luôn cập nhật mới, giúp cho ứng viên trong việc tìm kiếm các công việc Lao động phổ thông đa dạng. Đáng chú ý, Timviec365 là đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cung cấp cho ứng viên cơ hội tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Tận dụng danh sách tuyển dụng phù hợp nhất do AI365 lọc ra, các ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình nộp đơn.

+ Xây dựng hồ sơ ứng tuyển chất lượng cao mà không tốn phí, đạt chuẩn chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng, ứng viên trên trang timviec365.vn cũng được hỗ trợ về việc tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web này cung cấp một bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có thể sở hữu một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, bạn cũng có thể tìm thấy mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và các mẫu khác để bổ sung cho hồ sơ xin việc của mình.

+ Liên kết thuận lợi với cơ hội việc làm

Đặc biệt, với tính năng chat365, tức thời các ứng viên khi sử dụng trang timviec365.vn để tìm việc không chỉ được hỗ trợ xuyên suốt mọi lúc, mọi nơi từ đội ngũ tư vấn trực tuyến trên trang web để giải đáp mọi câu hỏi mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng của công việc ưa thích thông qua tính năng chat trực tiếp. Họ có thể trò chuyện về công việc, nhận hồ sơ mô tả công việc một cách bí mật trên hệ thống chat riêng tư của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp những người tìm việc tìm được công việc tốt một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng