- chờ điện thoại văn phòng; chuyển cho các phòng / ban liên quan. - Quản lý công văn, thư đi & đến; phân loại thư và chuyển đến các Phòng / Ban kịp thời. - Quản lý, tiếp đón khách đến giao dịch, liên hệ - Những công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- bằng cấp 12 / 12 trở lên, có kinh nghiệm làm lễ tân - Có vẻ ngoài không quá xấu.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Bình luận