Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Tìm kiếm nâng cao
Ao Cosmetics

Nhân viên Lễ tân Spa bán hàng

Từ 6.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Ao Cosmetics

Ngành nghề:Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3142

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 6.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Ao Cosmetics

Ngành nghề:Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3142

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự sinh ra của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc gần gũi hơn với các đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ trong vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện nổi bật nhất. Điều này hứa hẹn sẽ trở thành nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn sớm tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong nhóm các công việc đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức. Là người hâm mộ chân chính của ngành Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN LỄ TÂN SPA BÁN HÀNG trên trang web Ao Cosmetics tại Timviec365. Tại Ao Cosmetics, còn có thêm 4 Việc làm Nhân viên Lễ tân Spa bán hàng, Nhân viên Tư vấn Bán Hàng, Nhân viên tư vấn bán hàng tại TTTM Đà Nẵng, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THỜI VỤ 3 THÁNG hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa có niềm tin vào những lựa chọn đó, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng đang hot nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội khám phá nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Nhiều thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm công việc Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức từ nhiều lựa chọn. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng thông qua cơ chế lọc việc làm phù hợp. Thông qua việc sử dụng danh sách tuyển dụng phù hợp nhất được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Thiết lập hồ sơ ứng tuyển không mất phí, chuyên nghiệp hoàn toàn

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận đa dạng các công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp việc tạo CV hoàn chỉnh trong 3 phút. Ngoài ra, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các biểu mẫu chuẩn để ứng viên chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận tiện với công ty tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, người tìm việc trên trang timviec365.vn hiện đã có thể nhận sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trực tuyến không chỉ để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự do liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua chức năng chat ngay. Bằng cách này, họ có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin chuyên môn...một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn thực sự là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng