- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (part-time: làm theo ca; Tòa thời gian: làm cả 2 ca) Ca 1: Sáng từ 7h30 – 12h00; Ca 2: Chiều từ 13h30 – 18h00. - Hỗ trợ bộ phận an ninh giám sát toàn bộ các hoạt động tại sảnh tòa nhà - Là cầu nối giữa khách hàng với Ban Quản lý tòa nhà (Ban QLTN) và các bộ phận liên quan. - Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tại lối vào quầy lễ tân. - Tiếp nhận và phối hợp xử lý các cuộc gọi đến và đi của khách hàng. - Xác nhận thông tin của khách hàng, thông báo cho khách hàng bằng cách gọi điện thoại trực tiếp. - Tiếp nhận thông tin khiếu nại, ý kiến góp ý của khách hàng về các vấn đề liên quan (sửa chữa, chuyển đồ ra/vào tòa nhà, internet, truyền hình cáp, …) và báo cáo lãnh đạo Tòa nhà. - Tiếp nhận văn bản và chuyển văn bản đúng qui định. - Hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng theo đúng quy định. - Kiểm soát mọi vấn đề xung quang khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, hoạt động của các thiết bị, …), khi có vấn đề báo cáo ngay cho lãnh đạo Tòa nhà - Giám sát dịch vụ vệ sinh tại Tòa nhà - Soạn thảo văn bản ; - Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo Tòa nhà
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Nữ, tốt nghiệp các trường từ trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên chưa tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp nhưng chưa được cấp bằng) - Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo có ý thức tổ chức kỷ luật, có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề - Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Tòa nhà và Công ty
QUYỀN LỢI
- Lương theo giờ: theo thỏa thuận; - Tham gia các chế độ đãi ngộ của công ty như : ăn trưa,....
Chia sẻ
Bình luận