Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Nhà Hàng Đại Lộc

Nhân Viên Marketing

Nhà Hàng Đại Lộc

Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 338

Ngày cập nhật: 05/06/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Marketing-PR
địa chỉĐịa chỉ: 280 Lạch Tray

Mô tả công việc

1. Quản lý nội dung truyền thông trực tuyến
 Chăm sóc, đăng tải nội dung trên FanPage của Đại Lộc định kỳ.
 Biên soạn và đăng nội dung trên website Đại Lộc định kỳ.
 Chụp ảnh, xử lý, biên tập và đăng tải các bộ hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của Đại Lộc lên các kênh phương tiện truyền thông trực tuyến định kỳ.
 Biên tập nội dung giới thiệu dịch vụ và chương trình ưu đãi của Đại Lộc trên các trang web thương mại điện tử chuyên về cưới hỏi và ẩm thực (marry, cuoihoivietnam, foody…).
2. Thiết kế truyền thông – thương hiệu
 Thiết kế các mẫu quảng cáo in ấn (brochure, poster, băng-rôn… phục vụ cho các chương trình truyền thông, quảng cáo các chương trình ưu đãi, sự kiện).
 Xử lý màu, chèn logo các hình ảnh thuộc bản quyền Đại Lộc.
 Phối hợp với các phong ban khác để triển khai kế hoạch.
3. Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo:
 Nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như biến chuyển thị trường ngành để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.
 Tìm đối tác tin cậy để thực hiện chiến dịch quảng cáo chéo, các bên đều có lợi.
 Đưa ra kênh truyền thông phù hợp và tiến hành truyền thông.
 Đảm bảo chiến dịch phù hợp với ngân sách nhà hàng, khách sạn.
4. Xây dựng dữ liệu chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống online
 Gửi thông tin định kỳ đến danh sách khách hàng tiềm năng nhà hàng, hội nghị và khách hàng tiệc cưới thân thiết.
 Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống và thường xuyên kiểm tra, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.
 Lập các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như facebook, zalo, linkedin, viber,... để lan tỏa thông tin và tư vấn kịp thời cho những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
5. Thực hiện các công việc khác:
 Thống kê dữ liệu, sau đó đưa ra phân tích và dự báo về thị trường để xây dựng chiến dịch hợp lý.
 Theo dõi chương trình/chiến dịch của đơn vị mình và cả đối thủ.
 Thực hiện báo cáo kết quả cho cấp trên theo định kỳ và phát sinh.
 Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
6. Hình thức báo cáo: báo cáo định kỳ công việc cho ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

 Nam, nữ tuổi từ 22-35 sức khỏe tốt.
 Có kinh nghiệm làm Marketing, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm MKT trong mảng dịch vụ, nhà hàng.
 Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
 Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc
 Có khả năng chịu áp lực trong công việc
 Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tiếp thị trực tiếp tốt
 Kỹ năng vi tính, MKT Online, SEO
 Có khả năng làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng tất cả các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Trao đổi trược tiếp những quyền lợi khác.
Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Nhà Hàng Đại Lộc
Nhà Hàng Đại Lộc

Địa chỉ : 280 Lạch Tray

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Nhà Hàng Đại Lộc

Quy mô công ty : Từ 25 - 99 nhân viên

I – THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Vị trí: Quản lý nhà hàng Chế độ làm việc: toàn thời gian (theo ca trực) Quản lý trực tiếp: Ban Giám Đốc Bộ phận: khối phục vụ nhà hàng Lương cơ bản: 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng II - MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Tổ chức và quản lý nhân sự Phân công và phân ca trực hợp lý theo từng thời điểm kinh doanh của nhà hàng. Đào tạo và giám sát chất lượng chuyên môn của nhân sự trực thuộc khối phục vụ nhà hàng. Tổ chức đánh giá định kỳ nhằm cải tiến hiệu suất công việc và mở rộng lộ trình phát triển của nhân viên. Đề xuất tăng cường, điều chỉnh cơ cấu nhân sự phù hợp trong từng trường hợp nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ luôn tốt nhất. Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong bộ phận quản lý của mình. 2. Phối hợp phát triển sản phẩm – dịch vụ Phối hợp bộ phận bếp nghiên cứu cập nhật và cải thiện các món ăn hiện hữu dựa trên các báo cáo phản hồi của khách hàng về thực đơn. Phối hợp bộ phận bếp để lập kế hoạch định kỳ bổ sung thêm các món ăn mới lạ, phù hợp nhu cầu khách hàng mục tiêu. Phối hợp bộ phận tiếp thị lập các kế hoạch chăm sóc khách hàng và xây dựng các chính sách bán hàng, gói dịch vụ thu hút thị trường. 3. Quản lý hàng hoá Lập kế hoạch nhập hàng tồn kho phù hợp theo từng thời điểm kinh doanh của nhà hàng. Tổ chức việc cân đối và xử lý tồn kho thực phẩm cần ưu tiên trong ngày và tuần. Quản lý hàng hoá phát sinh ngoài kế hoạch nhập hàng và có những phương án xử lý dứt điểm, đảm bảo tính linh động và lợi nhuận theo khung quy định của nhà hàng. 4. Quản lý tài sản Tổ chức việc bảo dưỡng và vệ sinh cơ sở hạ tầng, công dụng cụ đảm bảo an toàn vệ sinh và chỉn chu. Kiểm soát và xử lý theo khung quy định của nhà hàng đối với các vấn đề hư hỏng, đổ bể và thất thoát tài sản. 5. Vận hành hoạt động kinh doanh nhà hàng Lập kế hoạch chăm sóc và quản lý danh sách khách hàng thân thiết. Tổ chức giải quyết thoả đáng các khiếu nại của khách hàng. Thống kê và đo lường hiệu quả các hoạt động tiếp thị, ưu đãi nhằm phối hợp với bộ phận tiếp thị lập những kế hoạch ngày càng hiệu quả hơn. Phối hợp với bộ phận kế toán và kho nhằm đảm bảo tính chính xác và khớp số liệu liên quan đến thu chi và tồn kho của nhà hàng. Tổ chức ngoại giao, tạo sự gắn kết với khách hàng thân thiết, tiềm năng của nhà hàng. Đồng thời trực tiếp thay mặt Ban Điều Hành giao tiếp với các tổ chức, chính quyền (nếu được chỉ định) nhằm đảm bảo hoạt động nhà hàng được thuận lợi. III - TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC Chịu trách nhiệm và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn và thoả mãn nhu cầu chính đáng của khách hàng. Chịu trách nhiệm với Ban Điều Hành về kết quả kinh doanh của nhà hàng. Chịu trách nhiệm kiểm soát và báo cáo mọi vấn đề có liên quan đến nhà hàng với Ban Điều Hành, đồng thời có những đề xuất chủ động nhằm liên tục cải thiện chất lượng nhà hàng. IV – YÊU CẦU CÔNG VIỆC Giới tính: Nam. Độ tuổi: 28 - 35. Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương. Có ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, vui vẻ và hoà đồng. Có khả năng quản lý và tổ chức công việc tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt.
ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 280 Lạch Tray

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Nhân Viên Marketing của Nhà Hàng Đại Lộc

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype