- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái thị trường, các khách hàng mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Tổ chức quản lý và kiểm soát các công cụ dụng cụ phục vụ phát triển thị trường
- Đam mê kinh doanh
- Xác định được khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng của công ty.
- Tìm kiếm những khách hàng mới sau đó giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Phối hợp tham gia vào họat động kinh doanh của phòng kinh doanh, dự án.
- Thực thi định hướng, chiến lược xúc tiến thị trường từ chiến lược của bộ phận kinh doanh.
- Thiết lập quan hệ và mở rộng phạm vi các khách hàng, mảng hàng mới.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và tiềm năng để phát triển các mảng hàng kinh doanh hiệu quả.
- Tham gia phối hợp vào họat động kinh doanh của Phòng kinh doanh/ dự án.
- Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, lấy thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng, phát triển quan hệ đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới tiềm năng
- Sử dụng các công cụ và các phương pháp Marketing online để đẩy mạnh kế hoạch SEO.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các công cụ Media
- Phân tích từ khoá, chọn phương án tối ưu theo định hướng phát triển của công ty; Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
- Theo dõi từ khoá, quản lý diễn dàn,blog…báo cáo cho quản lý trực tiếp
- Viết các tin bài liên quan đến SEO lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội.
- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
- Các công việc khác liên quan đến SEO theo yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận