Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Môi Giới Khách Hàng Cá Nhân Nước Ngoài (Tiếng Hàn)

Công Ty CP Chứng Khoán Ssi

Địa chỉ công ty: Lầu 6, Lim Ii Tower, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6 Quận 3

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 306 |

Ngày cập nhật: 14/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

- Phát triển khách hàng: Tìm kiếm khách hàng mới và Duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua việc gặp gỡ, gọi điện, liên lạc qua email….với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và thông tin của khách hàng;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng: Đăng ký trading code, mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại SSI, Giao dịch chứng khoán niêm yết và OTC; Các thủ tục khác liên quan đến giao dịch chứng khoán
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng:
+ Thực hiện lệnh Mua – Bán chứng khoán để đạt giá thực hiện tốt nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng.
+ Các cơ hội đầu tư dựa trên nhu cầu khả năng tài chính, và mức độ chịu rủi ro của từng khách hàng,nhóm khách hàng.
- Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tài chính hoặc các sản phẩm khác của SSI phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng, nhóm khách hàng (giới thiệu các sản phẩm SSI đang cung cấp cho khách hàng).
- Theo dõi thông tin và cập nhật thường xuyên thông tin cho khách hàng về: Thông tin thị trường, thông tin kinh tế, và các công ty mà khách hàng quan tâm; kết quả giao dịch; tình trạng danh mục đầu tư, nghĩa vụ thanh toán của Khách hàng; các nghĩa vụ khác của KH đối với công ty: công nợ..
- Thực hiện, hỗ trợ và phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ của công ty;
- Cập nhật thường xuyên nhu cầu của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để chăm sóc khách hàng;
- Cập nhật CRM tài khoản khách hàng định kỳ hoặc khi có phát sinh, thông qua việc phân loại khách hàng từng bước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho từng phân khúc khách hàng; qua đó có chế độ chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới tốt hơn;
- Cập nhật, lưu trữ các hồ sơ - tài liệu đầy đủ, hợp lý và khoa học;
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, phát triển khách hàng theo yêu cầu của cán bộ quản lý (định kỳ hoặc theo yêu cầu);
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các khối, ngành Kinh tế;
- Tiếng Hàn lưu loát;
- Có kiến thức phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật;
- Hiểu biết về tình hình thị trường tài chính, ngân hàng;
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và ứng xử tình huống tốt;
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Được hưởng bảo hiểm bổ sung của công ty cho nhân viên
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại